Chelsea thất thế, "ông trùm" Abramovich nhắn tin cảnh báo Lampard

Chiếc ghế của HLV Lampard đang bị lung lay dữ dội sau chuỗi phong độ kém cỏi của Chelsea trong thời gian vừa qua.

   

Video Chelsea bị Aston Villa cầm hòa (Nguồn: K+):

Chelsea đang có phong độ rất tệ khi chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, trong đó có tới 3 trận thua. Ở trận đấu mới đây, “The Blues” đã bị Aston Villa cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Lampard kém đội dẫn đầu Liverpool tới 6 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Chelsea thất thế, "ông trùm" Abramovich nhắn tin cảnh báo Lampard - 1

Chiếc ghế của HLV Lampard đang bị lung lay dữ dội

Theo các nguồn tin của tờ Express, Roman Abramovich, ông chủ của Chelsea, đã gửi tin nhắn cảnh báo sa thải HLV Lampard nếu “The Blues” thất bại trước Aston Villa. Nguồn tin này cho biết rằng “Sa hoàng” Nga đang nhắm đến HLV Thomas Tuchel, người vừa bị PSG sa thải vào đêm Giáng sinh.

Chelsea đã không ngần ngại chi ra gần 250 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, với mục tiêu cạnh tranh cho các danh hiệu. Tuy nhiên, màn trình diễn của “The Blues” dưới thời HLV Lampard trong thời gian vừa qua không xứng đáng với kỳ vòng của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ.

Roman Abramovich nổi tiếng là ông chủ không có nhiều sự kiên nhẫn. Tỷ phú người Nga từng biến Chelsea trở thành “lò xay” huấn luyện viên trong quá khứ. Những huấn luyện viên như Mourinho, Ancelotti, Conte đều phải ra đi “không kèn không trống” dù vừa đưa “The Blues” giành chức vô địch ở mùa giải trước đó. Bản thân Lampard cũng hiểu được điều đó khi còn khoác áo đội bóng thành London với tư cách là cầu thủ.

Ở vòng đấu tới, Chelsea sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Stamford Bridge (23h30, 3/1/2021). Đây là trận đấu được dự đoán rất khó khăn dành cho “The Blues” bởi đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Nếu như tiếp tục không giành được kết quả tích cực, e rằng chiếc ghế của HLV Lampard sẽ không giữ được lâu.

    Bình Luận