Chuyển nhượng MU 23/9: Trả 73 triệu bảng cho Sancho, Dortmund vẫn từ chối

Theo Daily Mail, trong nỗ lực mới nhất cho Jadon Sancho, MU đã gửi đến đội bóng chủ quản Borussia Dortmund đề nghị trị giá 73 triệu bảng.

   

MU trả giá 73 triệu bảng cho Sancho, Dortmund vẫn từ chối

Theo Daily Mail, trong nỗ lực mới nhất cho Jadon Sancho, MU đã gửi đến đội bóng chủ quản Borussia Dortmund đề nghị trị giá 73 triệu bảng. Tuy nhiên, thêm một lần đội bóng Đức từ chối mức phí chuyển nhượng mà "Quỷ đỏ" đưa ra. Đích thân quan chức cấp cao của Dortmund - ông Sebastian Kehl khẳng định rằng không bao giờ để Sancho ra đi với mức phí kể trên.

Chuyển nhượng MU 23/9: Trả 73 triệu bảng cho Sancho, Dortmund vẫn từ chối - 1

MU vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Sancho

Đồng đội Bruno Fernandes có thể thế chỗ Lindelof

Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) đưa tin Ruben Dias đã từ chối ký hợp đồng mới kèm theo điều khoản giải phóng cao hơn với CLB Benfica. Đây là cơ hội tuyệt vời cho MU, đội bóng đã điền tên Dias vào danh sách mua sắm. HLV Ole Solskjaer coi Dias là mục tiêu lý tưởng để gia cố hàng thủ. Hiện hậu vệ 23 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 52 triệu bảng.

Ruben Dias là tuyển thủ Bồ Đào Nha, từng cùng với Bruno Fernandes vô địch UEFA Nations League 2018/19. Trong bối cảnh Victor Lindelof chơi cực tệ ở trận thua Crystal Palace trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh 2020/21, MU lại càng muốn chiêu mộ người đồng đội trên tuyển của Bruno.

Bất ngờ nhắm sao thất sủng của Barca

Tiền đạo trẻ Ousmane Dembele gây thất vọng kể từ khi gia nhập Barcelona, bởi những chấn thương kéo dài liên miên. Chưa hết, cầu thủ người Pháp này từng bị phạt nội bộ do lối sống gặp nhiều vấn đề, khiến BLĐ đội chủ sân Nou Camp phải lên kế hoạch thanh lý. Ngoài MU thì cả Liverpool cũng đang theo dõi sát sao thương vụ "bom tấn" này.

MU lại bị Tottenham cản đường

Mùa hè 2020 này, MU và Tottenham liên tục tranh giành các mục tiêu chuyển nhượng. Sau khi để tuột Gareth Bale và Sergio Reguilon vào tay "Spurs", hiện 2 đội bóng này lại tiếp tục tranh giành một mục tiêu chuyển nhượng khác. Đó là trung vệ Ben Godfrey của CLB Norwich. Đích thân huyền thoại Rio Ferdinand đã tiến cử Godfrey cho CLB cũ. Tuy nhiên mới đây tới lượt Tottenham muốn mua Ben Godfrey để giải cơn khát trung vệ.

Chờ đợi Nelson Semedo

Theo tờ Marca, MU đang nhắm đến hậu vệ cánh phải của Barcelona, Nelson Semedo. Trước khi đến Nou Camp, hậu vệ phải người Bồ Đào Nha này chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo Benfica. Tuy nhiên ở Barca, Semedo không được đá chính thường xuyên. Vì thế, MU dự định mua Semedo về tăng cường cho cánh phải.

    Bình Luận