Chuyển nhượng MU 27/9: Bất đồng 5 triệu euro vụ Alex Telles

Đội chủ sân Old Trafford nhất quyết không trả thêm 5 triệu euro cho Porto trong thương vụ Alex Telles.

MU và Porto bất đồng ở thương vụ Telles

Theo Guardian, trong cuộc đàm phán với Porto, “Quỷ đỏ” không đồng ý chi số tiền 20 triệu euro. Đội bóng Anh cho rằng Telles chỉ đáng giá 15 triệu euro do chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Dragao. Do hai bên không đạt được thỏa thuận, MU đã ngừng các cuộc đàm phán hỏi mua hậu vệ trái Alex Telles của Porto.

Chuyển nhượng MU 27/9: Bất đồng 5 triệu euro vụ Alex Telles - 1

Alex Telles

Smalling chán nản vì MU

Trung vệ Chris Smalling đang tỏ ra cực kỳ thất vọng khi MU không để anh ra đi dù chẳng hề có kế hoạch sử dụng anh trong tương lai. Hiện tại Roma đang rất quyết tâm mua đứt Smalling nhưng vấp phải cái giá 20 triệu bảng của MU.

MU tiếp tục săn sao Ajax

Theo The Sun, MU bây giờ đang để ý tới hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax sau khi để Sergio Reguilon gia nhập Tottenham cũng như khó mua Alex Telles từ Porto. Cơ hội thành công của “Quỷ đỏ” trong thương vụ này là khá cao nhờ mối quan hệ tốt với giám đốc thể thao Edwin van der Sar.

Everton nhắm thủ môn Romero

Với tham vọng của Everton trong mùa giải này thì những gì Pickford thể hiện là không thể chấp nhận được. Ngay lập tức, Everton đã tính tới việc chiêu mộ 1 thủ môn mới thay cho Pickford. Báo chí Anh đưa tin, Everton đã lên kế hoạch chiêu mộ Sergio Romero, người đang mắc kẹt ở Old Trafford vì sự trở lại của Dean Henderson.

Real Madrid nẫng Jadon Sancho trên tay MU

Don Balon đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez giờ mới rục rịch kế hoạch mua sắm nhằm tăng cường nhân sự cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cụ thể, Jadon Sancho là một trong những mục tiêu mà Chủ tịch Perez muốn chiêu mộ.

Thời gian qua, có nhiều thông tin về việc Jadon Sancho có thể trở lại Anh khoác áo MU. Tuy nhiên, MU thiệt hại nặng nề về tài chính bởi Covid-19 nên không đáp ứng được đòi hỏi về phí chuyển nhượng của Dortmund (108 triệu bảng).

    Bình Luận