Clattenburg: "Trọng tài đúng khi thổi 11m ở bàn mở tỷ số của Liverpool"

Cựu trọng tài Mark Clattenburg cho rằng người đồng nghiệp Michael Oliver đã chính xác khi thổi phạt 11m cho Liverpool ở phút 45 trong trận đấu với Crystal Palace.
Clattenburg: "Trọng tài đúng khi thổi 11m ở bàn mở tỷ số của Liverpool"
Trong trận đấu trên sân Selhurst Park, Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn mới giành được chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Crystal Palace. Thắng trận, Liverpool xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh 2018/19 với 6 điểm sau 2 vòng đấu.

Đáng chú ý, bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m của tiền vệ James Milner lại gây ra nhiều tranh cãi. Khi đó, các cầu thủ Palace cáo buộc Mohamed Salah ngã vờ trong vòng cấm. 

Theo phân tích từ cựu trọng tài Mark Clattenburg, khi Michael Oliver nhìn thấy trung vệ Mamadou Sakho có tác động với Mohamed Salah, ông ta hẳn đã nghĩ: "Liệu có sự tiếp xúc gì không? " - và đúng, thổi 11m là hợp lệ. Oliver ở vị trí hoàn hảo để quan sát tình huống này. 

Cũng giống như chiếc thẻ đỏ dành cho Wan-Bissaka ở phút 75, Salah rõ ràng đã có tình huống có thể ghi bàn. Nếu bạn phạm lỗi trong vòng 16m50, trọng tài sẽ thổi phạt 11m và thẻ vàng là hợp lý. Khi bạn phạm lỗi bên ngoài vòng cấm, trọng tài cũng sẽ thổi phạt và thẻ đỏ là chính xác.



    Bình Luận