Cole Palmer xuất sắc nhất Premier League tháng 9

Không ngoài dự đoán, tiền vệ Cole Palmer của Chelsea đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 Premier League sau những màn thể hiện đáng kinh ngạc.

Cole Palmer xuất sắc nhất Premier League tháng 9

Palmer dẫn đầu Premier League cả về số bàn thắng lẫn đóng góp vào bàn thắng trong tháng trước. Anh ghi 5 bàn và có 1 kiến tạo sau 4 lần ra sân cho Chelsea.

Đặc biệt, trong trận đấu với Brighton, Palmer đã tạo nên kỳ tích khi ghi 4 bàn chỉ trong 21 phút của hiệp một, trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League làm được điều này ở hiệp một của một trận đấu. 

Ngoài màn trình diễn phi thường đó, Palmer còn kiến tạo trong trận hòa 1-1 của Chelsea với Crystal Palace và ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của The Blues trước West Ham.

Đây là lần thứ hai Palmer giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Ngoại hạng Anh, với lần đầu vào tháng 4/2024. Điều này có nghĩa Palmer đã giành được 2 trong 3 giải thưởng được trao gần nhất.

Palmer, 22 tuổi, đã đứng đầu danh sách đề cử gồm 7 cái tên xuất sắc khác sau khi kết hợp các phiếu bầu của người hâm mộ với ý kiến của một hội đồng chuyên gia.

Palmer đã bắt đầu tháng 10 với một pha kiến tạo trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước Nottingham. Anh sẽ tìm cách nâng cao thành tích của mình khi Chelsea đại chiến Liverpool tại vòng 8 Premier League vào ngày 20/10 tới.

TỪ KHÓA: Cole PalmerChelsea
    Bình Luận