"Cơn cuồng phong" MU hủy diệt Leeds 6-2: Solskjaer tiếc vì đáng lẽ ghi 12 bàn

MU đã giành chiến thắng 6-2 trước Leeds nhưng HLV Solskjaer muốn các học trò của ông làm được nhiều hơn thế nữa.

   

Video màn trình diễn của McTominay trước Leeds (Bản quyền K+)

MU và Leeds đã cống hiến một màn đôi công mãn nhãn trên sân Old Trafford. Sau 90 phút thi đấu, hai đội đã ghi tổng cộng 8 bàn thắng, trong đó 6 bàn thuộc về đội chủ nhà. Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã ca ngợi màn trình diễn của các học trò nhưng ông cho rằng trận đấu có thể kết thúc với tỷ số lớn hơn.

"Cơn cuồng phong" MU hủy diệt Leeds 6-2: Solskjaer tiếc vì đáng lẽ ghi 12 bàn - 1

HLV Solskjaer muốn có một tỷ số lớn hơn

Vị chiến lược gia người Na Uy nói trên Sky Sports: “Điều đó thật tuyệt vời ngay từ phút đầu tiên. Chúng tôi đã lên kế hoạch áp sát ngay từ đầu, tiến lên khi có bóng và Scott McTominay đã có được hai bàn thắng trong ba phút đầu tiên.

Hãy tưởng tượng nếu có 75.000 người trong sân vận động, nó sẽ đi vào lịch sử như một trong những màn trình diễn tuyệt vời trước Leeds. Chúng tôi phải giành được quyền kiểm soát bóng bằng cách chạy càng nhiều càng tốt, đó là một thử thách. Tỷ số có thể là 12-4! Đây là trận đấu mà tôi rất thích, rất điên cuồng, cuồng nhiệt. Dù tỷ số là gì thì họ cũng có một thái độ hoặc phong cách nhất định, kể cả khi tỷ số là 5-0.”

Trận đấu giữa MU và Leeds đã có tổng cộng 43 cú sút được thực hiện bởi 2 đội, nhiều nhất trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh tại Old Trafford kể từ tháng 10 năm 2016, và nhiều nhất trong một trận đấu tại Ngoại hạng kể từ khi Aston Villa tiếp Brighton (44) vào tháng 10 năm 2019. Ở trận đấu này, “Quỷ đỏ” đã tung ra tổng cộng 14 cú sút trúng đích, nhiều nhất mà họ có được trong thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson.

Chiến thắng đưa MU vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và kém đội dẫn đầu Liverpool 5 điểm nhưng "Quỷ đỏ" vẫn còn 1 trận trong tay. Dù vậy, HLV Solskjaer khẳng định rằng ông không quan tâm nhiều đến bảng xếp hạng ở giai đoạn này.

“Chúng tôi thậm chí còn chưa đi đến một nửa chặng đường, vị trí giải đấu không phải là thứ mà chúng tôi nhìn vào mà chỉ nhìn vào sự cải thiện của đội. Bây giờ, chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn và mạnh mẽ hơn. Người hâm mộ của chúng tôi cần điều đó”, HLV Solskjaer nói thêm.

    Bình Luận