Conte vẫn muốn 'Ngoại hạng Anh hóa' Inter

Inter Milan đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea trước khi TTCN mùa Hè 2020 khép lại.
Conte vẫn muốn 'Ngoại hạng Anh hóa' Inter

Khi Antonio Conte còn ở Chelsea, tiền vệ N'Golo Kante là một trong những cầu thủ rất được lòng chiến thuật gia người Italia. Nhưng lúc này, vị trí của Kante tại Chelsea không còn được vững chắc. Trong khi đó, Conte với nhiệm vụ phục hưng Inter rất muốn mang anh về với sân Giuseppe Meazza.

Nhưng theo Gazzetta dello Sport, Inter phải bán một số cầu thủ để đáp ứng mức giá 46 triệu bảng của Chelsea. Thậm chí, Chelsea còn kiên quyết chối từ đề nghị dùng cặp Christian Eriksen và Marcelo Brozovic hoặc một khoản tiền kèm theo Eriksen hay Brozovic để đổi lấy Kante mà phía đối tác đưa ra.

Vấn đề hiện tại là Chelsea không hào hứng lắm với việc bán Kante. Họ ưu tiên xử lý Jorginho trước rồi mới tính đến Kante. Lúc này, Jorginho đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Còn Inter, với ngân sách có hạn nên họ cũng cần phải sớm quyết đoán trong vụ này. 

Bên cạnh đó thì theo nhà báo Di Marzio, Inter Milan đang đưa ra các phương án thay thế cho Skriniar - người đã không còn tương lai tại đội bóng. Cái tên được nửa xanh thành Milano lựa chọn là hậu vệ Ozan Kabak của Schalke. Cái tên Skriniar đang được cả châu Âu theo đuổi và Inter có thể thu được 1 khoản tiền lớn để sớm giải quyết vụ Kante.

Cho tới thời điểm này của mùa Hè 2020, Inter đã chi ra 97 triệu euro để mang về các tân binh như Achraf Hakimi, Nicolo Barella, Stefano Sensi, Darian Males, Alexsandar Kolarov, Andrea Pinamonti cùng các cầu thủ khác đến theo dạng miễn phí như Arturo Vidal, Alexis Sanchez hay Georgios Vagiannidis. Ở chiều ngược lại, Inter cũng thu về được 81,2 triệu euro từ việc bán cầu thủ.

XEM THÊM

Nhiễm COVID-19, Ibra lỡ trận đấu tới của Milan ở Europa League

Kết quả Juventus 3-0 Sampdoria: Ronaldo ghi bàn, Juventus khởi đầu như mơ

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận