Cristiano Ronaldo: “Tôi sẽ bịt miệng những người chỉ trích”

Cristiano Ronaldo đã trả lời phỏng vấn Sky Sports, cho biết sẽ bịt miệng những người chỉ trích mình khi “không muốn nhìn thấy” công việc phòng ngự của anh.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports trước màn đối đầu với Liverpool vào Chủ nhật, Cristiano Ronaldo đã đáp trả những người chỉ trích không muốn nhìn thấy mặt tích cực trong lối chơi của anh.

Ronaldo nói: “Tôi biết khi nào đội bóng cần sự giúp đỡ của tôi trong phòng ngự. Nhưng vai trò của tôi trong CLB là giúp đội chiến thắng và ghi bàn, phòng ngự cũng là một phần công việc của tôi.

Ronaldo đáp trả chỉ trích cho rằng anh không tham gia phòng ngự

Mọi người không muốn nhìn thấy điều đó là vì họ không thích tôi, nhưng thành thật mà nói, tôi 36 tuổi, tôi giành được tất cả mọi thứ nên tôi sẽ không lo lắng về những người nói điều không tốt về mình. Tôi ngủ ngon vào mỗi đêm. Tôi đi ngủ với lương tâm tốt của mình. Nếu những điều đó tiếp diễn, tôi sẽ im lặng và giành mọi thứ.

Chỉ trích luôn là một phần của công việc. Tôi không lo lắng về điều đó. Và tôi thấy đó là điều tốt khi thành thật. Nếu họ lo lắng về tôi hoặc họ nói về tôi, đó là vì họ biết tiềm năng và giá trị của tôi trong bóng đá vẫn vậy.

Ronaldo vẫn còn nguyên khao khát chinh phục ở tuổi 36

Tôi nghĩ điều chính là tôi vẫn hạnh phúc và tận hưởng bóng đá. Không quan trọng là tôi đã giành được bao nhiêu thứ trong sự nghiệp của mình. Tôi giành được mọi thứ nhưng tôi vẫn còn động lực. Tôi đang ở một chương mới cuộc sống, đây là lý do tại sao tôi ở đây, để cố gắng giành chiến thắng. Tôi nghĩ Manchester cần phải ở cấp độ chiến thắng này và suy nghĩ để giành được những điều lớn lao”.

Ronaldo cho biết, anh ấy nhìn thấy sự hứa hẹn trong đội hình MU để có thể đem danh hiệu trở lại Old Trafford: “Tôi đã nói với họ rằng tôi thấy tiềm năng rất lớn trong đội bóng này; những cầu thủ rất trẻ, những cầu thủ có tiềm năng và tôi ở đây để giành chiến thắng, giúp đỡ mọi người xây dựng chất liệu mới”.

    Bình Luận