Cựu sao Man City lập đội hình 'xin một lần bị đánh bại'

Cựu tiền vệ Yaya Toure của Man City đã công bố đội hình xuất sắc nhất của anh lựa chọn với sức công phá cực kỳ khủng khiếp.
Cựu sao Man City lập đội hình 'xin một lần bị đánh bại'

Toure là một cầu thủ đã quá quen thuộc với người hâm mộ, khi anh trải qua những năm tháng cực kỳ thành công trong màu áo Man City, góp công không nhỏ giúp đội bóng đoạt 3 chức vô địch Premier League. Hiện tại, Toure đang khoác áo CLB Qingdao Huanghai tại Trung Quốc.

Khi được hỏi đội hình xuất sắc nhất mà anh lựa chọn gồm những ai, tiền vệ 36 tuổi người Bờ Biển Ngà đã gây bất ngờ với 6 tiền đạo. Không hề nhẫm lẫn chút nào đâu, chính là 6 tiền đạo, và bản thân anh tự tin gọi đây là đội hình "sẽ không bao giờ bị đánh bại".

Cụ thể, 6 tiền đạo mà Toure "chấm" trên hàng công gồm toàn những gương mặt sừng sỏ của làng túc cầu là Didier Drogba, Samuel Eto'o, Thierry Henry, Lionel Messi, Sergio Aguero và Leroy Sane. Đây đều là những người từng sát cánh cùng Toure ở tuyển Bờ Biển Ngà, Barcelona và Man City.

Ở tuyến giữa, Toure chỉ lựa chọn duy nhất một cái tên là tiền vệ Andres Iniesta, người hiện thi đấu cho CLB Vissel Kobe của Nhật Bản. Iniesta được đánh giá là một trong những huyền thoại của làng túc cầu, khi đã gặt hái vô số danh hiệu lớn nhỏ cùng Barca. 

Ở hàng thủ, Toure chọn 3 cầu thủ gồm Carles Puyol, Raphael Marquez và Vincent Kompany. Cuối cùng ở khung gỗ, thủ thành hiện tại của Man City, Ederson Moraes là người được xướng tên.

Có thể thấy đây là một đội hình siêu tấn công, đủ sức xé toang hàng thủ của bất kỷ đội bóng nào. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên đặt ra câu hỏi vui rằng liệu một mình Iniesta có đủ sức cầm bóng để cho 6 tiền đạo nêu trên phô diễn khả năng tấn công.

Đội hình 11 ngôi sao do Toure lựa chọn

XEM THÊM

Rooney bức xúc khi cầu thủ Anh bị biến thành 'dê tế thần'

Cho nhân viên nghỉ hàng loạt và phó mặc vào chính phủ, Liverpool hứng bão chỉ trích

Ai khóc ai cười nếu 9 vòng cuối Ngoại hạng Anh bị hủy bỏ?

    Bình Luận