Đại chiến Chelsea – MU: Talkshow bình luận viên Quang Huy – Quang Tùng đối đầu “nảy lửa”

Khởi động cho cuộc đụng độ cực nóng Chelsea – MU (3h, 18/2), 2 bình luận viên Vũ Quang Huy – Ngô Quang Tùng làm nóng không khí của trận cầu đinh này với Talkshow trên 24h.com.vn.

Bị lép vế hoàn toàn trước Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch ngoại hạng Anh, mục tiêu của Chelsea, MU lúc này là giành 1 vị trí trong top 4 ngoại hạng Anh để có suất dự Champions League mùa tới. Về lý thuyết, Chelsea (tạm đứng thứ 4, 41 điểm) đang rộng cửa hơn MU (tạm đứng thứ 9, 35 điểm), nhưng cuộc chiến cuối mùa giải chưa thể nói trước được điều gì.

Đại chiến Chelsea – MU: Talkshow bình luận viên Quang Huy – Quang Tùng đối đầu “nảy lửa” - 1

Chelsea - MU quyết đấu rực lửa

Ở vòng 26, Chelsea trực tiếp đối đầu MU vào lúc 3h rạng sáng ngày 18/2 (theo giờ VN), trận cầu được đánh giá đặc biệt quan trọng với cả 2 trong những toan tính hiện tại của các nhà cầm quân, lẫn lịch sử truyền thống đối đầu của 2 đội bóng. Chelsea không muốn thua để duy trì thứ hạng hiện tại, trong khi MU càng cần có điểm, thậm chí quyết giành 3 điểm, để rút ngắn khoảng cách với nhóm đứng trên ở bảng xếp hạng.

Giữa MU một thời làm mưa làm gió ở giải ngoại hạng Anh với một Chelsea cũng có những tháng ngày huy hoàng trong triều đại của ông chủ Abramovich, fan của 2 đội bóng càng có lý do để dõi theo trận đấu tâm điểm vòng 26 ngoại hạng Anh.

Trước trận Chelsea – MU (3h, 18/2), 2 bình luận viên quen thuộc của giải ngoaị hạng Anh, Vũ Quang Huy (đến từ Truyền hình Kỹ thuật số VTC) Ngô Quang Tùng (Kênh Truyền hình Quốc phòng), cùng MC nhà báo, V-Logger Nguyễn Minh Hải, sẽ tranh luận cực nóng trong chương trình đặc biệt Talkshow Fan đối đầu trên 24h.com.vn.

BLV Quang Huy, với tình yêu đặc biệt dành cho MU, sẽ có những góc nhìn khách quan cho cuộc đụng độ Chelsea – MU, trong khi BLV Quang Tùng đứng về bên Chelsea sẵn sàng khiêu khích “đối thủ” để tạo nên câu chuyện thú vị của những bình luận viên đã từng truyền cảm hứng cho người hâm mộ ngoại hạng Anh. 

Talkshow Fan đối đầu trước trận Chelsea – MU (thi đấu lúc 3h, 18/2) trên 24h.com.vn sẽ “lên sóng” lúc 10h sáng thứ Hai, 17/2, như một góc nhìn đặc biệt cho “cuộc chiến” giữa hai sắc áo xanh đỏ huyền thoại ở ngoại hạng Anh.

Đại chiến Chelsea – MU: Talkshow bình luận viên Quang Huy – Quang Tùng đối đầu “nảy lửa” - 2

2 BLV hàng đầu thổi lửa đại chiến Ngoại hạng Anh

* Hấp dẫn xem video highlight ngoại hạng Anh trên 24h.com.vn

Ngoại hạng Anh đang đi vào giai doạn nước rút và cuộc đua vào top 4 ngày càng nóng. Trong nhiều năm qua thói quen xem video highlight Ngoại hạng Anh  và các giải đấu khác trên 24h.com.vn đã trở thành “món ăn” khó quên với hàng triệu người hâm mộ bóng đá. 24h.com.vn đã có bản quyền sở hữu độc quyền video highlight ngoại hạng Anh ở Việt Nam trong 3 mùa giải liên tiếp (từ 2019 đến 2022) và tiếp tục giới thiệu, tối ưu nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu xem nhanh nhất, đầy đủ nhất, độc đáo của sản phẩm này.

Đại chiến Chelsea - MU (3h, 18/2) và các trận đấu khác của vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ được 24h.com.vn hân hạnh mang lại cho độc giả & khán giả với chất lượng tốt nhất. Các trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp, bên cạnh đó độc giả sẽ được xem video highlight đầy đủ của Ngoại hạng Anh cả trên nền tảng máy tính để bàn & di động với cam kết về tính nhanh nhạy và chính xác.

Chức năng xem video highlight được tích hợp những cải tiến không thể bỏ qua. Độc giả có thể chuyển nhanh tới các tình huống đáng chú ý của trận đấu bằng cách click vào các dòng tình huống nổi bật. Đặc biệt, tính năng chuyển xem tình huống trước/sau của mỗi pha bóng nổi bật trên video highlight trên 24h.com.vn sẽ tạo thuận lợi nhất cho nhu cầu cả fan hâm mộ bóng đá.

Ngoài ra độc giả có thể xem video theo kích cỡ 75% màn hình trên phiên bản desktop, chất lượng hình ảnh rõ ràng hơn video thông thường nhưng vẫn có thể kéo xuống phần còn lại của nội dung bài viết.

Bên cạnh đó video highlight trên 24h.com.vn còn có 1 số tính năng nổi trội khác, giúp độc giả trải nghiệm tốt hơn. Ví dụ tính năng tự động xem video trên bản mobile, tua nhanh 10 giây (PC + mobile) hay tính năng tối ưu tương tác cho độc giả khi bấm vào vùng player...

Các trận đấu nóng bỏng của ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục với vòng 26 hứa hẹn bất ngờ. Với những ngôi sao sẵn sàng bùng nổ, video highlight trên 24h.com.vn đã và đang đưa không khí rực lửa của các trận đấu ngoại hạng Anh đến gần hơn với người hâm mộ, đặc biệt trong cuộc đua hấp dẫn đầu năm mới.

    Bình Luận