Đại gia dằn mặt, còn đội nào đủ sức thách thức top 4 Ngoại hạng Anh (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Những đội bóng từng được coi là “ngựa ô” như Aston Villa hay Everton đều có dấu hiệu chững lại. Vậy cái tên nào đủ sức thách thức top 6 giải Ngoại hạng Anh lúc này? Câu trả lời sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 1/11.

   

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 1/11

Vòng 7 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến phong độ ấn tượng của những ông lớn ở loạt trận sớm. Nếu như Chelsea có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Burnley thì nhà ĐKVĐ Liverpool lại xuất sắc ngược dòng đánh bại đối thủ đang đạt phong độ cao là West Ham.

Những chiến thắng của Chelsea và Liverpool đã phần nào cho thấy các đội bóng lớn đang dần trở lại đường đua. Nếu như Chelsea kịp bừng tỉnh sau loạt kết quả thất vọng hồi đầu mùa thì Liverpool lại thể hiện bản lĩnh đúng lúc dù bị mất đi nhiều trụ cột. Có thể nói, đây chính là bước ngoặt của Premier League mùa này khi những đội bóng từng được coi là “ngựa ô” như Aston Villa hay Everton đều có dấu hiệu chững lại.

Vậy cái tên nào đủ sức để thách thức giải Ngoại hạng Anh lúc này? Câu trả lời sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 1/11/2020. Mời các bạn chú ý đón xem!

    Bình Luận