Đánh bại West Ham, M.U xứng danh 'Vua ngược dòng' tại Premier League

3 bàn thắng của Pogba (65'), Greenwood (68'), Rashford (78') đã giúp M.U ngược dòng đánh bại West Ham 3-1 ngay trên sân đối phương. Ngoài ra, họ cũng lập kỷ lục về số điểm giành được từ vị thế của đội bóng bị dẫn bàn tại giải Ngoại hạng Anh.
Đánh bại West Ham, M.U xứng danh 'Vua ngược dòng' tại Premier League

Làm khách tới sân của West Ham, Man United chịu rất nhiều nghi ngờ khi vừa thúc thủ 1-3 trên sân nhà trước PSG tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21.

Đội chủ nhà là những người vươn lên dẫn trước với bàn thắng ở phút 38 của Tomas Soucek. Tuy nhiên, trong hiệp đấu thứ 2, Quỷ đỏ đã có màn ngược dòng ấn tượng khi ghi tới 3 bàn do công của Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Theo Opta, Quỷ đỏ đã giành 385 điểm từ những lần bị đối thủ dẫn trước. Kỷ lục trước đó thuộc về Tottenham với 383 điểm. M.U cũng bỏ xa 2 đội xếp sau là Arsenal (356 điểm) và Liverpool (336 điểm).

Cũng theo Opta, M.U cũng trở thành đội bóng tiếp theo, sau Leeds Utd ghi 2 bàn trở lên trong 9 trận đấu liên tiếp trên sân sân khách tại Premier League.

Ngoài ra, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer cũng đã thắng cả 5 trận sân khách từ đầu mùa Premier League 2020/21. Đáng chú ý, họ giành trọn 15 điểm này đều từ những trận đấu mà đối thủ là đội dẫn bàn trước.

Chiến thắng ngọt ngào tại sân Olympic London giúp M.U tiếp tục gia tăng kỷ lục về chuỗi thắng trên sân khách tại Premier League lên con số 9. 

    Bình Luận