Đau tim SAO Tottenham thoát chết trong gang tấc: Bị cướp dí dao, bị đấm

Tiền vệ Dele Alli của Tottenham bị cướp tấn công tại nhà riêng vào đêm ngày 13/5.

   

Báo giới Anh đồng loạt đưa tin cho biết tiền vệ tấn công Dele Alli của CLB Tottenham đã bị 2 tên cướp đột nhập vào nhà riêng và bị đánh bị thương vào đầu giờ sáng ngày hôm qua, 13/5. Alli bị đấm vào mặt và bị một tên cướp dí dao đe dọa.

Đau tim SAO Tottenham thoát chết trong gang tấc: Bị cướp dí dao, bị đấm - 1

Dele Alli

Theo tờ Daily Mail, hai kẻ cướp đeo mặt nạ đã đột nhập vào nhà của Alli ở Barnet, Bắc London sau lúc nửa đêm. Alli khi đó đang ở trong nhà cùng với người bạn nối khố Harry Hickford, bạn gái của họ lẫn một người bạn lâu năm khác chưa rõ danh tính. Xô xát đã xảy ra, Alli bị thương ở mặt và bị một tên dí dao khống chế, còn tên còn lại lấy một số đồ trang sức và đồng hồ trước khi cả hai bỏ chạy khỏi hiện trường.

Alli và các nạn nhân khác tỏ ra khá sốc sau sự việc, điều họ duy nhất có thể làm sau đó là gọi cảnh sát và giao đoạn băng ghi hình thu được từ camera được lắp đặt bên trong nhà. Alli sau đó đã gửi lời cảm ơn trên Twitter tới những người đã hỏi thăm mình.

Trộm cướp đang trở thành một vấn nạn đáng sợ ở London ngay cả với người giàu, nhất là các cầu thủ. Theo một báo cáo được đăng tải vào năm 2019, tần suất các vụ cướp tại thủ đô của Anh Quốc đã gia tăng mạnh từ năm 2018 tới nay.

Ngoài Alli, một cầu thủ Tottenham khác là Jan Vertonghen đã từng bị cướp viếng nhà trong lúc anh đang cùng Tottenham sang Đức thi đấu và chỉ để vợ con ở nhà. Năm ngoái Mesut Ozil của Arsenal đã suýt bị cướp trên phố nếu như không có Sead Kolasinac ra tay can thiệp.

    Bình Luận