Diogo Dalot giải thích ẩn ý màn ăn mừng trong trận Sheffield vs MU

Diogo Dalot đã ghi bàn thắng ấn tượng cho MU vào cuối trận đấu với Sheffield United và thể hiện màn ăn mừng độc đáo.
Diogo Dalot giải thích ẩn ý màn ăn mừng trong trận Sheffield vs MU

Ở chuyến hành quân đến Bramall Lane cho trận đấu vào đêm thứ Bảy tại vòng 9 Premier League, đội bóng của Erik ten Hag đã giành được chiến thắng vòng thứ hai liên tiếp và hiện đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Đội chủ sân Old Trafford dành tặng chiến thắng cho huyền thoại Bobby Charlton, người đã qua đời ở tuổi 86 chỉ khoảng 4 giờ trước khi trận đấu bắt đầu.

Quỷ đỏ có bàn dẫn trước ở Nam Yorkshire, với pha lập công của Scott McTominay trong hiệp 1. Tuy nhiên, McTominay sau đó đã phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền, tạo điều kiện cho Oli McBurnie san bằng tỷ số.

Man United tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn trong hiệp 2. Nhưng đội bóng của Ten Hag cũng phải chờ tới những phút cuối mới đảm bảo được chiến thắng nhờ cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm của hậu vệ Dalot.

Khi Dalot lao đi để ăn mừng trước những người hâm mộ United có mặt tại Bramall Lane, hậu vệ này đã đặt hai ngón tay lên cổ mình như để kiểm tra nhịp tim.

Dalot trước đây đã giải thích nguồn cảm hứng đằng sau màn ăn mừng là trò chơi bài nổi tiếng Uno.

Phát biểu với tạp chí chính thức của MU, United Review, Dalot cho biết: "À vâng, 'đo nhịp tim'. Đó là một chuyện hài. Tôi có một vài người bạn ở đội tuyển quốc gia và chúng tôi đã chơi Uno, khi chúng tôi xuống bài +4, mọi người đều làm như thế này (chỉ vào cổ) vì chúng tôi không còn lá +4 nào nữa".

“Vì vậy, đó là một hành động buồn cười và sau đó, chúng tôi nghĩ rằng đó có thể là một màn ăn mừng tập thể nếu chúng tôi ghi bàn cho đội tuyển quốc gia, điều vẫn chưa xảy ra, nhưng sau đó, chúng tôi quyết định rằng mỗi khi một người trong chúng tôi ghi bàn, chúng tôi sẽ tự làm điều đó. Đó là một màn ăn mừng độc đáo, chưa thấy ai làm trước đây nên nó rất thú vị!".

    Bình Luận