Đội hình trẻ chưa từng thấy của MU với 4 gương mặt mới

MU có thể xếp một đội hình sao trẻ đầy tài năng với 4 gương mặt mới gồm cả những người được cho mượn hoặc đưa lên từ học viện.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng của MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn quan tâm đến việc xây dựng một đội hình trẻ.

Ngoài các tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của MU như Scott McTominay, Mason Greenwood hay Brandon Williams, HLV Solskjaer chọn mua các tài năng trẻ khác như Aaron Wan-Bissaka hay Bruno Fernandes.

Williams tỏa sáng sau khi được trao cơ hội thể hiện ở đội một MU

Với thực lực hiện tại, Solskjaer hoàn toàn có thể xây dựng được một đội hình trẻ tài năng cho MU ở mùa tới.

Ở vị trí thủ môn, David de Gea có dấu hiệu xuống phong độ và thường xuyên mắc lỗi trong mùa này. Chính vì vậy, Dean Henderson (23 tuổi) sẽ là sự thay thế phù hợp nhờ có những màn trình diễn rất tốt trong thời gian cho mượn ở Sheffield United.

Henderson có những màn trình diễn tốt ở Ngoại hạng Anh 

Ở hàng hậu vệ, MU đang sở hữu 2 hậu vệ cánh xuất sắc bậc nhất châu Âu là Aaron Wan-Bissaka (22 tuổi) và Brandon Williams (19 tuổi). Cả hai còn rất trẻ nhưng đã sớm khẳng định được tài năng và chiến đấu ở môi trường có áp lực cao như Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, cặp trung vệ Harry Maguire (27 tuổi) và Victor Lindelof (25 tuổi) đang bước vào độ chín của sự nghiệp nên hoàn toàn có thể trở thành chỗ dựa cho các đồng đội trẻ. Bên cạnh đó, MU còn một quân bài dự trữ chiến lược cho hàng thủ là Axel Tuanzebe.

Wan-Bissaka là 1 trong những hậu vệ phải hàng đầu châu Âu vào thời điểm này

Hàng tiền vệ MU cũng hứa hẹn sẽ thay đổi mạnh ở mùa sau khi Matic đã quá già, còn Pogba cũng không mặn mà gắn bó. Thay vào đó, trọng trách đảm nhiệm tuyến giữa MU sẽ được trao cho Scott McTominay (23 tuổi) và Bruno Fernandes (25 tuổi).

Một tài năng trẻ khác có thể được trao cơ hội ra mắt đội một MU ở mùa tới là Hannibal Mejbri, cầu thủ 17 tuổi gây ấn tượng mạnh sau khi gia nhập đội trẻ MU vào hè năm ngoái.

MU đang theo đuổi Eduardo Camavinga

Ngoài ra, MU đang cạnh tranh với Real Madrid cho Eduardo Camavinga, tiền vệ 17 tuổi tỏa sáng ở Ligue 1 trong màu áo Rennes. Đó là chưa kể HLV Solskjaer vẫn còn một Fred (27 tuổi) tràn đầy năng lượng, quyết tâm và tiến bộ rõ rệt ở mùa này.

Trên hàng tiền đạo, MU đã có Marcus Rashford (22 tuổi) và Mason Greenwood (18 tuổi). Nhưng HLV Solskjaer vẫn còn thiếu một mảnh ghép bên cánh phải và đó là vị trí dành cho Jadon Sancho, mục tiêu số một của MU trong kỳ chuyển nhượng hè.

Dự kiên đội hình  đá chính của MU ở mùa tới

Tiền vệ người Anh đang có một mùa giải thành công với Dortmund, đóng góp 14 bàn và 16 kiến tạo chỉ sau 26 trận. Nhưng cũng chính vì Sancho quá xuất sắc mà phí chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ rất đắt, dự kiến khoảng 100 triệu bảng.

    Bình Luận