Đội hình Arsenal đá trận mở màn thế nào khi vắng Partey?

Arsenal chỉ còn hơn một tuần nữa là chơi trận mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh trong bối cảnh không có Thomas Partey do chấn thương.

Arsenal sẽ không có tiền vệ Thomas Partey sau khi bị chấn thương mắt cá trong trận giao hữu thua Chelsea hôm Chủ nhật.

Theo Football.london, cầu thủ 28 tuổi này sẽ bỏ lỡ trận mở màn Premier League giữa Arsenal với Brentford vào thứ Sáu ngày 13/8.

Partey cũng có thể vắng mặt ở màn đụng độ Chelsea vào ngày 22/8 trong trận sân nhà đầu tiên. Điều này có nghĩa là HLV Mikel Arteta cần phải tính toán lại kế hoạch về đội hình do tuyển thủ Ghana là lựa chọn số một.

Partey sẽ bỏ lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh với Arsenal

Mặc dù Arsenal vẫn tìm kiếm thêm thủ môn, Bernd Leno vẫn sẽ bắt chính ở chiến dịch thứ tư tại CLB.

Bên cánh phải hàng thủ, Hector Bellerin có thể mất suất vào tay Calum Chambers. Ở vị trí trung vệ, cặp đôi Ben White và Gabriel Magalhaes hứa hẹn sẽ tạo nên quan hệ đối tác mới. Tuy nhiên, do người thứ hai không chơi từ cuối mùa trước nên Rob Holding sẽ đá cặp cùng bản hợp đồng 50 triệu bảng và Kieran Tierney chiếm vị trí hậu vệ trái.

Tân binh Lokonga sẽ đá cặp với Xhaka

Sự thay đổi thực sự mà người hâm mộ Arsenal mong đợi đến từ hàng tiền vệ. Bản hợp đồng mới Albert Sambi Lokonga dự kiến sẽ đá cặp với Partey trong bối cảnh Granit Xhaka được liên hệ chuyển đến Roma.

Tuy nhiên, trận đấu hôm Chủ nhật đã thay đổi mọi thứ khi Xhaka ghi bàn sau khi thay thế Partey như một cách phản ứng tốt với cuộc chuyển nhượng thất bại.

Trước cặp tiền vệ trung tâm này là bộ ba Nicolas Pepe, Emile Smith Rowe và Pierre-Emerick Aubameyang. Bukayo Saka chưa sẵn sàng khi rơi vào tình trạng quá tải sau mùa hè tại EURO.

Aubameyang vẫn chiếm lĩnh hàng công Arsenal

Do đó, vai trò trung phong vẫn thuộc về Alexandre Lacazette, ít nhất là chừng nào Arsenal chưa chiêu mộ được Tammy Abraham từ Chelsea.

Đội hình dự kiến của Arsenal trong trận mở màn: Leno; Chambers, White, Gabriel, Tierney; Lokonga, Xhaka; Pepe, Smith Rowe, Aubameyang; Lacazette

    Bình Luận