Đội hình Chelsea không có tiền đạo sẽ thế nào khi mất Lukaku?

Chelsea sẽ bước vào trận gặp Norwich ngày mai mà không có tiền đạo thực thụ nào sau khi mất cả Romelu Lukaku lẫn Timo Werner.

HLV Thomas Tuchel đang đối mặt với cuộc khủng hoảng tiền đạo trước trận Chelsea gặp Norwich ở Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy. Cả hai bản hợp đồng đắt giá Romelu Lukaku và Timo Werner đều bị chấn thương trong chiến thắng 4-0 trước Malmo hồi giữa tuần.

“Chúng tôi có chấn thương mắt cá chân cho Romelu, chấn thương cơ và gân kheo cho Timo, vì vậy tôi đoán họ sẽ phải nghỉ thi đấu vài ngày”, HLV Tuchel nói. Việc cả hai cùng vắng mặt nghĩa là Chelsea sẽ ra sân mà không có tiền đạo thực thụ nào.

Cả Werner và Lukaku đều bị chấn thương

Trong hoàn cảnh đó, Kai Havertz có thể được xếp chơi “số 9 ảo” sau khi ghi bàn trong chiến thắng ở Champions League. Cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi nhiều khả năng chiếm suất đá chính bên phải hàng tấn công.

Do Christian Pulisic cũng đang gặp vấn đề về đầu gối nên Tuchel phải gọi lại người bị lãng quên Hakim Ziyech để có thêm lựa chọn cho vị trí kiến thiết lối chơi.

Đội hình dự kiến Chelsea khi không có tiền đạo

Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức có thể để Ruben Loftus-Cheek đá chính trên hàng công. Cầu thủ chạy cánh này đã trải qua nhiều chấn thương và được cho mượn trong những năm qua dẫn đến việc không phát huy hết tiềm năng của mình. Trận đấu với Norwich có thể là cơ hội tốt để anh tỏa sáng.

Trước đó, Lukaku đã im tiếng trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ giữa tháng 9. Werner cũng chỉ có vỏn vẹn 3 bàn từ đầu mùa, gồm 1 ở Ngoại hạng Anh.

    Bình Luận