Đội hình cực mạnh các ngôi sao đang chấn thương của Chelsea

Cuộc khủng hoảng chấn thương của Chelsea đáng sợ đến mức các ngôi sao vắng mặt có thể lập ra nguyên một đội hình cực mạnh.
Đội hình cực mạnh các ngôi sao đang chấn thương của Chelsea

Chelsea đã phải nhận thêm những tin buồn nữa khi cả tiền vệ Enzo Fernandez và trung vệ Axel Disasi đều bị đau và khó lòng ra sân ở trận gặp Everton vào rạng sáng thứ Ba tới.

HLV Mauricio Pochettino không tiết lộ cụ thể về chấn thương của bộ đôi ngôi sao Enzo và Disasi nhưng chiến lược gia người Argentina khẳng định "vấn đề không quá nghiêm trọng".

Enzo và Disasi là những bệnh binh mới nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Ben Chilwell vẫn đang tập luyện một với giáo án riêng trong quá trình hồi phục sau khi bị đau ở đầu gối và bị ốm.

Levi Colwill, Wesley Fofana, Reece James, Romeo Lavia, Christopher Nkunku và Lesley Ugochukwu cũng đều đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương. Trong khi đó, Robert Sanchez và Raheem Sterling dự kiến sẽ vắng mặt trận đấu tới vì bị ốm.

Như vậy, Chelsea có thể xếp nguyên một đội hình rất mạnh gồm toàn các cầu thủ đang gặp chấn thương và bị ốm. Điều đó cho thấy một phần lý do họ chưa có được sự ổn định ở mùa giải này.

The Blues hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đứng thứ 4 là Tottenham tới 16 điểm nhưng đang thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội để họ giành vé dự cúp châu Âu mùa tới là khá mong manh.

    Bình Luận