Đội hình dự kiến MU vs Brighton, 20h00 ngày 7/8

Bongdaplus cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến MU vs Brighton tại vòng 1 Premier League 2022/23 diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7/8.

Thành tích đối đầu MU vs Brighton

MU vs Brighton đã gặp nhau tổng cộng 20 lần trong quá khứ. MU thắng 14 trận, Brighton thắng 4 trận và hai đội hòa nhau 2 trận còn lại.

Trên sân nhà, MU đã có 10 lần đối đầu với Brighton. Họ thắng 9, hòa 1 và chưa thua trận nào trước Chim mòng biển.

Trong 20 lần đối đầu với Brighton, MU đã ghi được 35 bàn thắng và để thua 17 bàn. Nếu xét về thành tích trên sân nhà, MU ghi được 19 bàn và để thủng lưới 5 lần.

Về số điểm giành được, MU đã thu về 44 điểm trong khi con số này của Brighton là 14 điểm.

Ở Premier League mùa trước, Man United đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt đi. Tuy nhiên ở trận lượt về trên sân của Brighton, họ đã để thua với tỷ số khó tin là 0-4.

Thông tin lực lượng MU vs Brighton

Ở trận đấu giữa MU vs Brighton, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo đang vào phom Anthony Martial do chấn thương. 

Trong khi đó, khả năng ra sân của Jadon Sancho và Luke Shaw còn bỏ ngỏ. Brandon Williams cũng chưa rõ khả năng ra sân khi tương lai chưa rõ ràng. Trong khi đó, Mason Greenwood vẫn chưa thể thi đấu do vụ hành hung bạn gái.

Bên phía đội khách Brighton, họ chỉ có một sự vắng mặt duy nhất là Jakub Moder do chấn thương. Còn lại, Seagull có đầy đủ nhân sự của mình.

Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ được trao cho suất đá chính trên hàng công sau khi Martial gặp chấn thương. Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chỉ đá 45 phút ở trận giao hữu với Vallecano trong khi vẫn đang đòi ra đi.

Thông tin lực lượng MU vs Brighton

MU: Martial chấn thương. Sancho, Shaw, Williams (khả năng ra sân 50/50). Greenwood (phạt nội bộ).
Brighton: Moder chấn thương.

Đội hình dự kiến MU vs Brighton

    Bình Luận