Đội hình dự kiến Newcastle vs Man City, 18h30 ngày 28/9

Đội hình dự kiến trận đấu Newcastle vs Man City tại vòng 6 Premier League 2024/25 diễn ra lúc 18h30 ngày 28/9. Nhận định sơ đồ đội hình, thông tin lực lượng, thành tích đối đầu, phong độ hiện tại Newcastle vs Man City.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Man City, 18h30 ngày 28/9

Ở cuộc gặp Man City, Newcastle tiếp tục vắng một số trụ cột do chấn thương. Callum Wilson (lưng), Sven Botman, Jamaal Lascelles (cùng chấn thương đầu gối) và Lewis Miley (mắt cá chân) đều vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Wilson dự kiến sẽ không thể ra sân cho đến sau đợt tập trung quốc tế tới.

HLV Eddie Howe có thể cân nhắc thay đổi ở vị trí hậu vệ cánh. Valentino Livramento và Lewis Hall đều có thể thay thế Kieran Trippier và Lloyd Kelly. Ngoài ra, Sandro Tonali cũng có thể cạnh tranh suất đá chính với Joe Willock ở vị trí tiền vệ trung tâm.

  • Nhận định bóng đá Newcastle vs Man City, 18h30 ngày 28/9

Callum Wilson, người đang có phong độ tốt, sẽ tiếp tục đá chính trên cánh trái. Anh sẽ cùng với Anthony Gordon và Alexander Isak tạo thành bộ ba tấn công. Tuy nhiên, cả Gordon và Isak, mỗi người mới chỉ ghi được 1 bàn trong 5 trận đầu tiên của Newcastle tại Premier League.

Man City sẽ vắng mặt tiền vệ trụ cột Rodri, người đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và có thể vắng mặt đến hết mùa giải.

Oscar Bobb (gãy xương chân) và Nathan Ake (chấn thương cơ) cũng đang trong quá trình điều trị. Kevin De Bruyne, người đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của Man City do chấn thương háng, vẫn chưa chắc chắn có thể ra sân và sẽ được đánh giá trước khi trận đấu bắt đầu.

Sau khi thực hiện 9 sự thay đổi trong trận thắng Watford tại cúp Liên đoàn hồi giữa tuần, HLV Pep Guardiola dự kiến sẽ triệu tập trở lại một số ngôi sao hàng đầu cho trận đấu với Newcastle. Bao gồm thủ môn chính Ederson, Manuel Akanji, Ruben Dias, Josko Gvardiol, Mateo Kovacic, Bernardo Silva và Erling Haaland. Haaland đã ghi được 10 bàn thắng chỉ trong 5 trận đấu tại Premier League mùa này.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Man City, 18h30 ngày 28/9

    Bình Luận