Đội hình MU đến Paris gây ngạc nhiên với Cavani và Maguire

Đội hình MU đã bay đến Paris để chuẩn bị cho trận gặp PSG ở vòng bảng Champions League nhưng người hâm mộ không thấy Cavani hay Maguire.

Theo The Sun, Edinson Cavani và Harry Maguire không bay đến Paris với đội hình Man United để tham dự trận gặp PSG ở Champions League.

Cavani từng được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt trước đội bóng cũ sau khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội mới. Nhưng tiền đạo người Uruguay không có mặt trong đội hình bay sang Pháp.

Pogba và các đồng đội ở sân bay để sang Pháp

Cavani được đánh giá là chỉ có thể chơi ít phút do phải cách ly 2 tuần sau chuyến đi đến Anh và đã không thi đấu chính thức kể từ tháng 3.

Đội trưởng Maguire cũng không xuất hiện khi phải chịu áp lực ngày càng tăng trong những tuần gần đây sau chuỗi các màn trình diễn kém cỏi cho CLB và đội tuyển.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xếp Maguire đá chính trong trận gặp Newcastle cuối tuần qua và hậu vệ người Anh thậm chí còn ghi bàn. Nhưng có lẽ anh được xả hơi bằng cách ở nhà cho chuyến đi tới Pháp.

Đội hình MU không thấy có Maguire và Cavani

Tờ Manchester Evening News cho rằng Cavani sẽ có cơ hội để ra sân. Tuy vậy, ngôi sao PSG không nằm trong nhóm được thấy tại sân bay Manchester vào chiều thứ Hai.

Tương tự là Mason Greenwood, người vắng mặt trong trận thắng Newcastle với một chấn thương không xác định và Solskjaer chỉ nói rằng anh “không đủ sức khỏe” để thi đấu.

Tân binh trẻ tuổi Facundo Pellistri nằm trong đội hình du đấu, trong khi hậu vệ trái Alex Telles cũng chuẩn bị ra mắt.

    Bình Luận