Đội hình ra sân dự kiến Chelsea vs West Ham: Declan Rice sẽ đá trung vệ

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs West Ham diễn ra lúc 20h ngày 24/4, Ngoại hạng Anh 2022. Xem danh sách cầu thủ ra sân dự kiến trận đấu Chelsea vs West Ham chính xác nhất.

Với phong độ tích cực trở lại, không bất ngờ khi Timo Werner tiếp tục được HLV Tuchel sử dụng. Trong đó bộ tứ tấn công của The Blues những trận vừa qua là Loftus Cheek, Mason Mount, Kai Havertz và Werner. Trong bối cảnh Lukaku không đảm bảo cả thể trạng cũng như phong độ.

Rudiger vắng mặt ở trận này vì chấn thương

Có khá nhiều cái tên vắng mặt trong đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge. Kovacic, Chilwell, Odoi và mới đây là Rudiger cũng gia nhập danh sách bệnh binh. Christensen và Barkley cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trong khi đó bên phía West Ham, Zouma, Issa Diop và Ogbonna là những cái tên không thể ra sân. Hàng thủ của Búa tạ khá mong manh khi mất 2 trung vệ, khả năng cao HLV David Moyes phải kéo Declan Rice xuống lùi sâu bên cạnh Craig Dawson.

Với lực lượng không được đảm bảo ở trận này, West Ham không có nhiều kỳ vọng sẽ giành điểm. Trận đấu tại Cúp C2 châu Âu sắp tới mới là điều mà Búa tạ cần lưu ý. Tất nhiên cơ hội chiến thắng khá lớn dành cho Chelsea.

Đội hình dự kiến Chelsea vs West Ham

Chelsea: Mendy; Silva, James, Alonso, Chalobah; Jorginho, Kante; Werner, Cheek, Mount, Havertz.

West Ham: Fabianski; Cresswell, Balbuena, Coufal; Rice, Soucek; Benrahma, Lanzini, Antonio, Fornals; Bowen.

    Bình Luận