Đội hình ra sân Southampton vs Chelsea 20/2: Abraham sắm vai trung phong

Đội hình ra sân Southampton vs Chelsea. Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, đội hình ra sân Southampton vs Chelsea thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Là người ưa thích sơ đồ 4-3-3 nhưng từ khi dẫn dắt Chelsea, HLV Thomas Tuchel lại thường xuyên sắp xếp đội hình 3-4-2-1.
 
Trong khung gỗ, tân binh Édouard Mendy đã chiếm được suất bắt chính của Kepa Arrizabalaga nên gần như chắc chắn xuất phát ngay từ đầu vào tối nay.
Ở hàng thủ, Andreas Christensen, Antonio Rüdiger và thủ quân Cesar Azpilicueta sẽ là 3 lựa của chiến lược gia người Đức. Đây là những cầu thủ đã chiếm được trọn niềm tin của HLV Tuchel sau khi ông tiếp quản ghế nóng từ tay người đồng nghiệp Frank Lampard.

Ở tuyến giữa, Jorginho, Mateo Kovacic là những mắt xích không thể thiếu được trong hệ thống chiến thuật của HLV Tuchel nên gần như nghiễm nhiên đá chính. Hai suất còn lại thuộc về Callum Hudson-Odoi và Marcos Alonso.

Abraham đá cao nhất trong sơ đồ 3-4-2-1

Trên hàng tấn công, Christian Pulisic bị chấn thương nên Mason Mount, Timo Werner và Tammy Abraham sẽ sát cánh cùng nhau. Trong số này, Abraham sẽ đá cao nhất trong vai trò trung phong.

Ở vòng đấu trước Werner đã phát hỏa trở lại sau 14 trận đấu, 31 cú sút, 100 ngày và 1000 phút không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh chân sút người Đức đã giải được cơn khát ghi bàn, các CĐV The Blues rất kỳ vọng đội nhà sẽ bỏ túi trọn vẹn 3 điểm vào tối nay.

Thông tin lực lượng:

Southampton: Kyle Walker-Peters, Michael Obafemi, William Smallbone, Theo Walcott (chấn thương).

Chelsea: Christian Pulisic, Thiago Silva (chấn thương).

Đội hình ra sân Southampton vs Chelsea:

Southampton: McCarthy, Djenepo, Bednarek, Salisu, Vestergaard, Bertrand, Romeu, Ward-Prowse, Minamino, Redmond, Ings.

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Rudiger, Zouma, James, Kovacic, Kante, Alonso, Mount, Abraham, Werner.

    Bình Luận