Đội hình tuyển Anh 2020 mới nhất đá Nations League

Đội hình tuyển Anh 2020 mới nhất. Cập nhật danh sách đội hình tuyển Anh 2020 mới nhất đá Nations League 2020/2021.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Xứ Wales (8/10) và 2 trận vòng bảng Nations League gặp Bỉ (11/10) và Đan Mạch (14/10), HLV Gareth Southgate đã triệu tập 30 cầu thủ.

Trong danh sách này có 3 cái tên lần đầu được gọi gồm Dominic Calvert-Lewin (Everton), Bukayo Saka (Arsenal) và Harvey Barnes (Leicester City). Đây là những cầu thủ thi đấu rất nổi bật trong thời gian qua, đặc biệt là Calvert-Lewin, người đã ghi 6 bàn giúp Everton chễm trệ ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

HLV Southgate gọi 30 cầu thủ trong đợt tập trung lần này

Sau những lùm xùm liên quan đến vụ ẩu đả với cảnh sát Hy Lạp, Harry Maguire cũng được HLV chiến lược gia sinh năm 1970 gọi trở lại. Jordan Henderson (Liverpool) và Ben Chilwell (Chelsea) cũng có tên sau khi bình phục chấn thương.

Dù vậy, HLV Southgate đã gạch tên Mason Greenwood (MU) và Phil Foden (Man City). Hồi đầu tháng 9, bộ đôi sao trẻ này lần đầu được gọi vào tuyển Anh nhưng rồi bị HLV Southgate trục xuất vì lén lút đưa gái lạ mặt vào khách sạn nơi “Tam sư” đóng quân.

Danh sách đội hình tuyển Anh 2020:

Thủ môn: Dean Henderson (MU), Jordan Pickford (Everton), Nick Pope (Burnley).

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez (cùng Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Wolves), Eric Dier (Tottenham), Michael Keane (Everton), Harry Maguire (MU), Ainsley Maitland-Niles, Bukayo Saka (cùng Arsenal), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Kyle Walker (Man City), Tyrone Mings (Aston Villa).

Tiền vệ: Jordan Henderson (Liverpool), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Leeds United), Declan Rice (West Ham), James Ward-Prowse (Southampton), Harry Winks (Tottenham), Jack Grealish (Aston Villa).

Tiền đạo: Tammy Abraham (Chelsea), Harvey Barnes (Leicester City), Dominic Calvert-Lewin (Everton), Danny Ings (Southampton), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (MU), Jadon Sancho (Dortmund), Raheem Sterling (Man City).

    Bình Luận