Đua top 4 Ngoại hạng Anh: Wolves đánh bại Aston Villa, hơn MU mấy điểm?

Wolves đã tạm nhảy lên chiếm vị trí thứ 5 của MU sau chiến thắng trước Aston Villa.

   

Diễn biến trận đấu Aston Villa - Wolves (bản quyền K+)

Trong khi cuối tuần chứng kiến nhiều đội bóng đang trong cuộc đua top 4 thi đấu ở FA Cup, Wolverhampton có trận làm khách trên sân của Villa Park và đã giành chiến thắng quan trọng 1-0 với bàn duy nhất của Leander Dendoncker ở phút 62.

Đua top 4 Ngoại hạng Anh: Wolves đánh bại Aston Villa, hơn MU mấy điểm? - 1

Wolves tạm vượt lên vị trí thứ 5 sau chiến thắng trước Aston Villa

Thắng lợi này giúp Wolves có 3 điểm quan trọng trong cuộc đua top 4 và lúc này họ đã tạm vượt lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ đang hơn MU 3 điểm nhưng đá nhiều hơn các đội còn lại trong cuộc đua 1 trận. Trong trường hợp MU thắng Brighton ở trận tiếp theo rạng sáng ngày 1/7, MU chắc chắn sẽ đoạt lại vị trí thứ 5 do hiện đã hơn hiệu số so với Wolves (+17 so với +11).

Đứng trên Wolves, Leicester City ở vị trí thứ 3 chỉ hơn Chelsea có 1 điểm và Chelsea thì đang tạm hơn Wolves 2 điểm. Chelsea sẽ làm khách trên sân của West Ham vào rạng sáng ngày 2/7 và trước đó hơn 2 tiếng Leicester cũng đá sân khách trước Everton.

Ở các vị trí phía dưới, Tottenham với 45 điểm đang kém MU 4 điểm và ở trận tiếp theo họ sẽ đá sân khách gặp ngay đối thủ đứng dưới mình với chỉ 1 điểm kém hơn, Sheffield United, vào rạng sáng 3/7. Arsenal với 43 điểm ở vị trí thứ 9 về lý thuyết vẫn còn cơ hội bám đuổi, và rạng sáng 2/7 tới họ sẽ gặp đội bét bảng Norwich.

Đua top 4 Ngoại hạng Anh: Wolves đánh bại Aston Villa, hơn MU mấy điểm? - 2

    Bình Luận