Ederson gia hạn thêm 2 năm với Man City

Man City vừa xác nhận họ đã gia hạn hợp đồng với thủ thành Ederson thêm 2 năm, như vậy các bên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau đến tận năm 2025.
Ederson gia hạn thêm 2 năm với Man City
Ederson mới ký hợp đồng 6 năm (tới 2023) với Man City hồi mùa Hè năm ngoái. Để có được sự phục vụ của anh, Man City đã phải trả Benfica 35 triệu bảng.

Nhờ thể hiện phong độ xuất sắc, không ngạc nhiên khi Ederson rất được HLV Pep Guardiola tin dùng. Bằng chứng là mùa này anh bắt tới 37 trận ở giải Ngoại hạng Anh trước khi được nghỉ ngơi ở lượt đấu cuối, giữ sạch lưới 17 trận.

Phát biểu sau khi gia hạn với nhà vô địch nước Anh, thủ môn 24 tuổi người Brazil cho hay: "Tôi rất vui khi được Man City giữ chân bằng thỏa thuận mới. Động thái trên chứng tỏ BLĐ CLB hài lòng và tin tưởng vào năng lực của tôi. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục chơi tốt để không phụ lòng BLĐ cũng như các CĐV của CLB".

"Tôi muốn giành được mọi danh hiệu cùng Man City. Trong số những giải đấu Man City tham gia thì Champions League là sân chơi mà tôi muốn chinh phục hơn cả. Tôi mơ một ngày nào đó sẽ cùng Man City đăng quang ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu", Ederson kết luận.

    Bình Luận