Eriksen bất mãn tại MU

Tiền vệ Christian Eriksen cho biết anh không hài lòng với tình hình của bản thân ở MU do gần đây ít được ra sân.
Eriksen bất mãn tại MU

Ngôi sao 32 tuổi chỉ ra sân 116 phút trên mọi đấu trường kể từ đầu năm dương lịch 2024. Anh bị HLV Erik ten Hag phần lớn cho ngồi dự bị. Ở chiến thắng 4-3 của MU trước Liverpool tại tứ kết FA Cup vừa qua, Eriksen vào sân ở phút 80 và được đá 40 phút.

Ở tuyến giữa của Man United, Ten Hag ưu tiên chọn Bruno Fernandes , Casemiro và Kobbie Mainoo, kèm theo đó là cả Scott McTominay - người đã bỏ túi 9 bàn trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ tính đến thời điểm này của mùa 2023/24.

Eriksen cho biết anh đã nói với Ten Hag về việc bản thân không hài lòng do ít được ra sân ở đội một, đồng thời bày tỏ sự lo lắng về vị trí "lâu dài" trong đội bóng.

Chia sẻ với tờ Tipsbladet của Đan Mạch, cựu sao Tottenham nói: "Tôi đã nói chuyện với Erik (ten Hag), bảo với ông ấy tôi không hài lòng với tình hình hiện tại. Tôi muốn ra sân nhiều nhất có thể. Erik nói rằng ông ấy chịu trách nhiệm về đội hình ra sân, và Kobbie (Mainoo) đang làm tốt ở tuyến giữa.

Những cầu thủ khác ở tuyến giữa cũng đang chơi tốt, nên sẽ có sự cạnh tranh. Điều này là bình thường khi bạn thi đấu cho một CLB hàng đầu. Tất nhiên bạn có thể lo lắng về lâu dài, vì tôi muốn thi đấu nhiều nhất có thể. Bạn không muốn lúc nào cũng ngồi dự bị".

Eriksen gia nhập MU theo dạng tự vào Hè 2022, trở thành cầu thủ không thể thiếu của Ten Hag trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Ở mùa 2022/23, anh ra sân 44 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 2 bàn thắng và 10 pha kiến ​​​​tạo giúp Quỷ đỏ đứng thứ 3 tại Premier League, vô địch Cúp Liên Đoàn và lọt vào chung kết FA Cup.

Chấn thương đầu gối vào tháng 11 năm ngoái khiến Eriksen phải nghỉ thi đấu 7 trận. Tổng cộng cho đến nay, cầu thủ người Đan Mạch mới có 21 lần ra sân cho MU ở mùa 2023/24. Eriksen vẫn còn hợp đồng với CLB đến năm 2025.

    Bình Luận