Fan Liverpool phát cuồng trước màn ăn mừng cực sung của HLV Klopp

Số đông fan Liverpool phát cuồng khi chứng kiến màn ăn mừng cực sung của HLV Jurgen Klopp. Thậm chí ông còn tự gây chấn thương cho bản thân trong trận thắng kịch tính 4-3 trước Tottenham.
Fan Liverpool phát cuồng trước màn ăn mừng cực sung của HLV Klopp

Kịch tính trong trận đại chiến giữa Liverpool và Tottenham được đẩy lên cao trào ở phút 90+4. Thời điểm đó, Diogo Jota có tình huống thoát xuống, tung cú sút chéo góc ấn định tỷ số 4-3 cho Liverpool - chỉ 99 giây sau khi Tottenham có bàn gỡ hòa 3-3.

Trước bàn thắng muộn quý hơn vàng của Jota, ông thầy người Đức, Klopp đã có màn ăn mừng bùng nổ đầy cảm xúc. Thậm chí, Klopp với tâm trạng phấn khích, còn chạy dọc đường biên, lao về phía trọng tài thứ tư như để "giễu cợt".

Klopp tự gây chấn thương qua màn ăn mừng đầy cảm xúc

Sau giây phút ăn mừng cực sung, Klopp cỏ vẻ như bị đau gân kheo. Sky Sports tiết lộ, sau khi trận đấu kết thúc, huấn luyện viên người Đức phải điều trị chấn thương do mình gây ra.

Khoảnh khắc ăn mừng độc lạ đó của HLV Klopp đã khiến fan Liverpool đổ xô lên mạng xã hội, và để lại những bình luận rôm rả.

Một fan đã viết: "Hahahahaha....kéo gân kheo để giành vị trí thứ 5. Chỉ có thể là Klopp”. Trong khi đó, có fan khác hào hứng quả quyết: "Hahahaha tôi yêu Klopp. Gàn dở ư? Chỉ ông ấy mới có những màn ăn mừng khác người như vậy”. 

    Bình Luận