Fan mất đống tiền khi Lingard 'giải hạn' phút chót

Một cổ động viên có tên Antony Johnson đã mất toi khoản tiền không nhỏ, khi cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard bất ngờ lập công vào đúng thời khắc cuối cùng của Premier League 2019/20.
Fan mất đống tiền khi Lingard 'giải hạn' phút chót

Như đã đưa tin, hồi tháng 8 năm ngoái khi Premier League 2019/20 khởi tranh, Johnson đã đặt cược 3,3 bảng (khoảng gần 100.000 VNĐ) vào cửa Lingard không ghi bàn hoặc có bất kỳ đường kiến tạo nào ở Ngoại hạng Anh cho M.U.

Nếu Lingard không có bất kỳ đóng góp nào liên quan tới bàn thắng cho Man United ở trận gặp Leicester, Johnson sẽ nhận 135,3 bảng tiền thưởng, tương đương gần 4 triệu VNĐ. Quả thực, cổ động viên này đã rất gần chiến thắng khi Lingard ngồi dự bị trước Leicester, và chỉ được HLV Solskjaer tung vào sân ở phút 77 thay Lingard.

Thế nhưng, quá đen cho Johnson bởi đúng vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Lingard đã tận dụng triệt để sai lầm của thủ thành Kasper Schmeichel ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man United trước Leicester.

Như vậy, sau nhiều nỗ lực, Lingard đã có bàn đầu tiên và cũng là duy nhất cho M.U tại Premier League mùa này, đồng thời cũng chấm dứt luôn hi vọng thắng cược của Johnson.

Tuy nhiên, bàn thắng này có lẽ cũng không thể giúp Lingard trụ lại Man United vào hè 2020. Lingard hiện nằm trong danh sách thanh lý của M.U và chỉ còn hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ.

XEM THÊM

Bao lâu nữa M.U có thể vô địch Premier League?

M.U: Khi cần penalty có, khi khó có penalty và lập kỷ lục

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận