Fan MU hát mời chào Kane gia nhập đội bóng của Ten Hag

CĐV MU hát rằng 'Harry Kane, chúng tôi sẽ gặp bạn vào tháng Sáu' với điệp khúc lặp đi lặp lại khi 2 CLB đối đầu với nhau vào rạng sáng nay, 28/4.
Fan MU hát mời chào Kane gia nhập đội bóng của Ten Hag

Ở trận này, Kane đeo băng thủ quân Tottenham do Hugo Lloris không thi đấu. Dù MU phải làm khách trên sân Tottenham, nhưng CĐV Quỷ đỏ này lại gây ấn tượng mạnh khi sáng tác bài hát liên quan tới Kane, với "mưu đồ" thuyết phục anh về với sân Old Trafford sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Tờ The Sun từng đưa tin, Quỷ đỏ tự tin sẽ chiêu mộ Kane trước mùa giải tới, nếu Spurs kết thúc mùa giải này ngoài Top 4. Gà trống vừa đại bại 1-6 trước Newcastle cuối tuần qua và mất lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Kết quả này khiến HLV tạm quyền Cristian Stellini bị sa thải và khả năng Kane ra đi ngày càng cao.

Man United sẵn sàng tăng mức lương 200.000 bảng/tuần hiện tại của Kane lên thành 300.000 bảng, nếu anh tới đội chủ sân Old Trafford. Kane sẽ trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất Quỷ đỏ cùng Marcus Rashford. Cho dù mọi chuyện vẫn đang là dự báo, nhưng CĐV Quỷ đỏ cứ làm như thương vụ này đã được hoàn tất.

Họ liên tục khiến các fan Tottenham bực mình vì liên tục hát "Harry Kane, chúng tôi sẽ gặp lại bạn vào tháng 6". Đây có thể được xem là cách "mời chào" dễ thương từ fan MU. Còn trên sân Kane cũng khiến cho Ten Hag thêm quyết tâm có anh, khi chơi tốt và tỏa sáng ở tình huống giúp Son Heung-min ấn định kết quả hòa 2-2 cho Tottenham sau khi bị dẫn trước 2-0 ở hiệp 1.

Kết quả này giúp MU vẫn yên vị ở vị trí thứ 4 với 60 điểm, trong khi Tottenham lấy lại vị trí thứ 5 với 54 điểm, nhưng đá nhiều hơn Quỷ đỏ 2 trận. Ở vòng 34, MU sẽ tiếp đón Aston Villa tại Old Trafford vào 20h00 ngày 30/4, còn Tottenham làm khách trước Liverpool.

    Bình Luận