Fan MU nổi điên vì hành động của Ten Hag

HLV Erik ten Hag đã khiến người hâm mộ Man United vô cùng tức giận với hành động bỏ vào đường hầm ngay sau trận thua đáng xấu hổ trước Crystal Palace vào rạng sáng nay.
Fan MU nổi điên vì hành động của Ten Hag

Man United đã phải chịu một thất bại nặng nề tại Selhurst Park khi để thua Crystal Palace tới 4 bàn không gỡ. Đội chủ nhà lấn lướt Quỷ đỏ ngay từ phút đầu tiên và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng.

Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Man United đã di chuyển đến khu vực dành cho các CĐV đội khách để xin lỗi NHM đã lặn lội tới cổ vũ họ. Tuy nhiên, HLV Ten Hag không có mặt và đi thẳng xuống đường hầm thay vì gửi lời xin lỗi tới các CĐV.

Người hâm mộ của Man United đã vô cùng tức giận trước hành động của Ten Hag và tin rằng ông đã không còn muốn gắn bó với đội bóng. Hiện đang có tin Ten Hag được Bayern Munich liên hệ thay Thomas Tuchel ở mùa giải tới.

Ten Hag không cùng cầu thủ MU ra xin lỗi CĐV sau trận thua Palace

Một người hâm mộ viết trên Twitter: “Tôi nghĩ Ten Hag đã muốn ra đi rồi”. Trong khi một người khác bình luận: “Thật xấu hổ. Đó là một hành vi khủng khiếp”. Một người khác cho biết: “Thực sự bắt đầu không thích Ten Hag. Ông ta là một sự ô nhục”.

Cựu trung vệ Jamie Carragher ca ngợi những người ủng hộ Man United và cho rằng họ không xứng đáng phải nhận kết quả tồi tệ này. Ông nói trên Sky Sports: “NHM Man United thật tuyệt vời khi vẫn cổ vũ nhiệt tình cho đội bóng dù những cầu thủ này không xứng đáng với điều đó".

Hiện vẫn chưa có thông tin nào về tương lai của Ten Hag. Có tin đồn rằng Thomas Tuchel đang được nhắm tới là người thay thế chiến lược gia người Hà Lan nếu Man United quyết định thay đổi ghế HLV vào mùa hè này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận