Fulham bị cấm chuyển nhượng sau vụ bán sao trẻ cho Liverpool

Câu lạc bộ Fulham bị phạt 75.000 bảng và bị cấm chuyển nhượng cầu thủ cho học viện trong 6 tháng sau khi vi phạm các quy tắc liên quan đến việc bán cầu thủ trẻ Fabio Carvalho cho Liverpool vào năm 2022, thông báo được Premier League đưa ra mới đây.
Fulham bị cấm chuyển nhượng sau vụ bán sao trẻ cho Liverpool

Cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha rời sân Craven Cottage để gia nhập đội bóng của Jurgen Klopp tháng 7/2022 với mức phí được báo cáo là 5 triệu bảng, có khả năng tăng lên 7,7 triệu bảng tùy vào thành tích. Sau đó Fulham thực hiện thanh toán cho Balham Blazers, đội bóng không thuộc giải đấu chuyên nghiệp, nơi Carvalho từng chơi trước đó.

Khoản thanh toán đó trái với quy định đăng ký của Premier League và Fulham đã chấp nhận vi phạm từ LĐBĐ Anh.

“Premier League và Fulham FC đã ký một thỏa thuận xử phạt sau khi CLB chấp nhận vi phạm các quy tắc của Premier League liên quan đến đăng ký cầu thủ”, liên đoàn bóng đá Anh công bố trong một tuyên bố hôm thứ Ba.

Ngoài việc phải nhận khoản tiền phạt 75.000 bảng, Fulham còn bị cấm chuyển nhượng 6 tháng đối với bất kỳ cầu thủ nào của học viện đã gắn bó với các CLB khác.

Liên quan đến Carvalho, cầu thủ trẻ 21 tuổi người Bồ Đào Nha hiện được cho mượn ở Hull, ghi 9 bàn thắng sau 19 trân ra sân ở mùa giải này. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2002 cũng đã ra sân 21 lần và ghi 3 bàn cho Liverpool sau khi chuyển đến từ Tây London.

    Bình Luận