Greenwood trên đà hồi sinh: Tất cả nhờ bạn gái hở bạo nhất MU?

Tiền đạo Mason Greenwood đang dần lấy lại được phong độ của bản thân sau hàng loạt scandal không đáng có khi lần đầu tập trung cùng ĐT Anh ở chiến dịch UEFA Nations League.

   

Tiền đạo Mason Greenwood bước vào mùa giải năm nay trong sự kỳ vọng cực lớn từ người hâm mộ MU. Màn trình diễn ấn tượng ở cuối mùa trước của Greedwood đã không chỉ giúp MU cán đích thành công trong top 4 Premier League mà còn mang cơ hội khoác áo ĐT Anh tới với sản phẩm của lò đào tạo "Quỷ Đỏ".

Greenwood trên đà hồi sinh: Tất cả nhờ bạn gái hở bạo nhất MU? - 1

Greenwood đang dần hồi sinh ở mùa giải năm nay

Sự tiến bộ chóng mặt của ngôi sao sinh năm 2001 đã được đền đáp xứng đáng khi anh có lần đầu góp mặt trong danh sách tập trung ĐT Anh cho chiến dịch UEFA Nations League. Thế nhưng, khi tất cả đang chờ đợi sự bùng nổ của chân sút này thì điều bất ngờ lại xảy ra.

Scandal liên quan đến gái làng chơi đã khiến cả Greenwood và người đồng đội cùng trang lứa Phil Foden (Man City) bị trục xuất khỏi ĐT Anh theo yêu cầu của FA. Kể từ đó, Greenwood chỉ như cái bóng của chính mình khi liên tục vi phạm kỷ luật MU, hay gặp những chấn thương lãng xẹt.

Thậm chí, ngay cả khi Foden được tha thứ và gọi lại lên ĐT Anh, người hâm mộ MU vẫn không thấy tên Greenwood trong danh sách triệu tập bởi đơn giản, chân sút này đã quá bỏ bê trong tập luyện và để ảnh hưởng tới phong độ bản thân.

Tuy nhiên, dường như mọi thứ đã dần tươi sáng hơn dành cho tài năng trưởng thành từ học viện MU. Chuỗi ngày phải ngồi xem đồng đội thi đấu chấm dứt và Greenwood dần được HLV Solskjaer tạo cơ hội ra sân nhiều hơn.

Tất nhiên, tiền đạo người Anh vẫn chưa thể lấy lại được 100% khả năng như hồi cuối mùa trước, nhưng ít nhất, người ta vẫn chứng kiến sự khát khao trong mỗi lần cầu thủ này được tung vào sân.

Greenwood trên đà hồi sinh: Tất cả nhờ bạn gái hở bạo nhất MU? - 2

Greenwood trên đà hồi sinh: Tất cả nhờ bạn gái hở bạo nhất MU? - 3

Dễ dàng bắt gặp những hình ảnh chung giữa Greewood và bạn gái nóng bỏng

Có thể nói, sự hồi sinh của Greewood còn đến nhờ vào chuyện tình cảm cá nhân của anh. Sau quãng thời gian khá dài chia tay, Greenwood và cô bạn gái Harriet Robson đã có màn tái hợp bất ngờ như cách cặp đôi này cắt đứt mối quan hệ.

Greenwood trên đà hồi sinh: Tất cả nhờ bạn gái hở bạo nhất MU? - 4

Cô bạn gái Greenwood luôn hở bạo nhất trong số các WAGs tại MU

Trên trang cá nhân Harriet Robson, dễ dàng bắt gặp hình ảnh Greenwood và những bài viết có gắn thẻ tên cầu thủ này. Cô nàng được mệnh danh là "siêu vòng 1" đã thể hiện tình cảm với bạn trai theo nhiều cách khác nhau, nhưng rõ ràng tâm lý của Greenwood đã tốt hơn rất nhiều khi ở bên cô bạn gái nóng bỏng.

Greenwood trên đà hồi sinh: Tất cả nhờ bạn gái hở bạo nhất MU? - 6

Greenwood trên đà hồi sinh: Tất cả nhờ bạn gái hở bạo nhất MU? - 7

Greenwood trên đà hồi sinh: Tất cả nhờ bạn gái hở bạo nhất MU? - 8

Những hình ảnh bỏng mắt của mỹ nhân "siêu vòng 1"

Giờ đây, các CĐV của MU chỉ còn chờ đợi vào một màn trở lại bùng nổ hơn từ Greenwood bởi đã khá lâu, "Van Persie 2.0" chưa tạo ra một điểm nhấn đáng nhớ trong các trận đấu mà anh được ra sân cho "Quỷ Đỏ" thành Manchester.

    Bình Luận