Guardiola chấm dứt mối nghi ngờ về tương lai với Man City

HLV Pep Guardiola đã chấm dứt mối nghi ngờ về tương lai với Man City bằng cách ký hợp đồng mới, đồng thời làm tăng khả năng mua được Messi.

Pep Guardiola đã cam kết tương lai với Man City bằng bản hợp đồng mới đến năm 2023. Hợp đồng hiện tại của nhà cầm quân xứ Catalan chỉ còn 7 tháng dẫn đến những đồn đoán về khả năng ra đi.

Tuy nhiên, Guardiola đã làm rõ tình hình trong thời gian nghỉ thi đấu đội tuyển bằng cách khẳng định muốn ở lại Man City.

Guardiola ký hợp đồng mới đến năm 2023

Như vậy, cựu HLV Barca sẽ có ít nhất 6 năm dẫn dắt Man City - lâu hơn đáng kể so với dự kiến khi ông đến từ Bayern Munich vào năm 2016.

Guardiola nói với trang web của CLB: “Kể từ khi đến Man City, tôi đã cảm thấy rất được chào đón ở CLB và ở chính thành phố - từ các cầu thủ, nhân viên, người hâm mộ, chủ tịch và chủ sở hữu. Kể từ đó, chúng tôi đã cùng nhau gặt hái được nhiều thành công, giành chiến thắng trong các trận đấu và danh hiệu. Tất cả chúng tôi đều rất tự hào về thành công đó.

Guardiola ở lại làm tăng hy vọng có Messi

“Có được sự hỗ trợ như vậy là điều tốt nhất mà bất kỳ HLV nào cũng có thể có. Tôi có mọi thứ mà tôi có thể muốn để làm tốt công việc của mình và tôi rất hài lòng trước sự tin tưởng mà chủ sở hữu, chủ tịch, Ferran và Txiki (các giám đốc) dành cho tôi để tiếp tục thêm 2 năm nữa sau mùa giải này”.

Việc Guardiola ở lại Man City được cho là làm tăng thêm khả năng Messi đến Etihad. CLB đang có chiến lược để tiền đạo người Argentina tái hợp với ông thầy cũ.

TỪ KHÓA: Hoàng Hà
    Bình Luận