Guardiola chốt hạ đáp án về tương lai tại Man City

HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City mùa tới, bất chấp CLB có vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp hay không.
Guardiola chốt hạ đáp án về tương lai tại Man City

Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bỏ túi chức vô địch Premier League thứ 6 trong 8 năm, nếu Man City đánh bại West Ham ở trận cầu vào đêm nay tại Etihad. Dù vậy, Pep nhấn mạnh ông vẫn khao khát nhiều thành công hơn nữa cùng Man xanh mùa tới.

"Tôi vẫn còn hợp đồng. Tôi muốn tiếp tục ở đây mùa tới bất luận chuyện gì xảy ra", Guardiola nói trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham ở vòng 38 Ngoại hạng Anh - vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Bất chấp việc đã giúp Man City tạo nên sự thống trị gần như tuyệt đối tại Premier League, Pep bác bỏ ý kiến cho rằng sẽ không có CLB nào khác có thể vô địch giải đấu nếu ông còn tại vị ở Manchester. 

"Sai. Hãy nhìn vào cách biệt điểm số. Nếu chúng tôi vô địch mỗi mùa Premier League mà bỏ cách đội nhì 20 điểm, tôi sẽ nói mình là thiên tài. Chúng tôi đã đánh bại Liverpool để vô địch Premier League, song họ đáng lẽ cũng đã có thể đăng quang. Arsenal cũng vậy", nhà cầm quân 53 tuổi nêu quan điểm.

Trong quá khứ, Man City đã có 5 lần lên đỉnh Premier League ở vòng đấu cuối cùng, lần lượt vào các năm 2012, 2014, 2019, 2022 và mùa trước. Năm 2018, Man xanh đã đăng quang sớm 5 vòng đấu, còn năm 2021 là sớm 3 vòng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận