Hậu vệ Southampton ngã lộn cổ vì hành động nguy hiểm của Martinelli

Hậu vệ của Southampton, Jan Bednarek, bị buộc phải rời sân sau cú ngã kinh hoàng từ pha va chạm với Gabriel Martinelli.
Hậu vệ Southampton ngã lộn cổ vì hành động nguy hiểm của Martinelli

Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Bednarek có thể đứng dậy đi lại bình thường. Tuy nhiên các bác sĩ vẫn quyết định không để hậu vệ người Ba Lan tiếp tục thi đấu vì lo ngại chấn động sau cú ngã. Bednarek tỏ ý không hài lòng khi phải rời sân nhường chỗ cho Duje Caleta-Car.

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng các bác sĩ đã có một quyết định đúng đắn. Cú ngã lộn cổ của Bednarek luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro nên việc cầu thủ dừng thi đấu là để phòng ngừa những diễn tiến xấu.

Cú ngã lộn cổ nguy hiểm của Bednarek từ pha va chạm với Martinelli

Trong khi đó, một số CĐV chỉ trích pha va chạm nguy hiểm của Gabriel Martinelli với hậu vệ Southampton. Trong tình huống Bednarek bật rất cao, tiền đạo của Arsenal chủ ý lùi lại dùng lưng để hất tung đối thủ lên không trung. Hệ quả là hậu vệ Southampton có pha ngã lộn cổ kinh hoàng. 

“Hy vọng Bednared không sao. Các tiền đạo không nên làm như vậy, rất nguy hiểm cho cầu thủ đội bạn. Harry Kane vẫn thường xử lý như vậy trong nhiều năm qua. Thật tồi tệ”, một người bình luận.

“Hất tung một cầu thủ lên không trung xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, tôi nghĩ các trọng tài nên làm điều này từ mùa giải tới. Martinelli đã đánh gục hoàn toàn Bednarek”, một người khác nhận xét. “Kiểu ngã lộn cổ của Bednarek là cực kỳ nguy hiểm và tiềm ẩn nguy cơ lớn. Martinelli hãy cầu nguyện là Bednarek không sao”, người khác bình luận.

Nhưng trong cái rủi lại có cái may. Người vào thay Bednared là Duje Ćaleta-Car lại tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho Southampton. Arsenal sau đó phải rất vất vả mới gỡ hòa 3-3.

    Bình Luận