HLV ĐT Argentina báo tin buồn về Mac Allister cho Liverpool

Liverpool vừa phải đón nhận thông tin không vui liên quan tới tiền vệ Alexis Mac Allister. Cụ thể, cầu thủ của họ đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Argentina do vấn đề sức khỏe.

HLV ĐT Argentina báo tin buồn về Mac Allister cho Liverpool

Mac Allister là thành viên rất quan trọng trong đội hình của Liverpool cũng như ĐT Argentina. Ở trận Argentina đè bẹp Chile 3 bàn không gỡ tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ mới đây, cầu thủ sinh năm 1998 chính là người ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, anh chỉ đá đến phút 79 trước khi phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho tiền đạo Paulo Dybala.

Chứng kiến biểu hiện khó chịu của Mac Allister vào thời điểm đó, không ít người suy luận rằng dường như tiền vệ mang áo số 20 của Argentina đã gặp chấn thương. Thực tế thì trước khi nhà vô địch World Cup 2022 hủy diệt Chile, chính HLV Lionel Scaloni của Argentina đã tiết lộ Mac Allister bị đau nhẹ.

Tuy vậy, ông vẫn sử dụng ngôi sao của Liverpool ở trận đấu vừa rồi, và Mac Allister đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, khi chọc thủng lưới Chile. Vấn đề là sau trận đấu ấy, có vẻ như vấn đề của cựu tiền vệ Brighton đã trở nên nghiêm trọng hơn.

Bằng chứng là Mac Allister đã không thể tham dự buổi tập của Argentina trước trận đấu với Colombia vào ngày 11/9 tới. Hiện chưa rõ Mac Allister có đủ sức góp mặt ở cuộc thư hùng giữa Colombia và đội bóng xứ Tango hay không. Chỉ có một điều chắc chắn là việc HLV Scaloni tuyên bố mắt xích chủ chốt của mình vắng mặt trên sân tập là thông tin chẳng vui vẻ gì với Liverpool.

Nên biết, kể từ đầu giải Mac Allister rất được HLV Arne Slot của Liverpool tin dùng. Tiền vệ này mới tỏa sáng ở trậnLiverpool vùi dập MU 3-0, nên nếu anh bị dính "virus FIFA", điều đó có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Lữ đoàn đỏ.

    Bình Luận