HLV Klopp chỉ trích hàng công Liverpool sau trận thắng Sheffield United

Mặc dù Liverpool vừa giành được thắng lợi 2-1 trước Sheffield United ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Juergen Klopp vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trên hàng tấn công của The Kop.
HLV Klopp chỉ trích hàng công Liverpool sau trận thắng Sheffield United

Ở trận đấu với đối thủ đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ 1 điểm kiếm được kể từ đầu mùa, Liverpool đã bất ngờ để thủng lưới trước ở phút 13 sau tình huống đá phạt đến thành công của Berge. Tuy nhiên, rút cục họ vẫn lội ngược dòng thành công nhờ 2 pha làm bàn của Firmino (41') và Jota (64').

Bình luận về cái cách mà Liverpool đã thể hiện trước Sheffield United, HLV Klopp cho biết: "Chúng tôi đã tỏ ra hơi hấp tấp trong những phút đầu. Tuy Liverpool có đến 4 cầu thủ trên hàng tấn công, song chúng tôi lại không tạo ra được sự khác biệt do tất cả đều đưa ra những phương án giống hệt nhau".

"Dù sao đi nữa thì hiệp 1 cũng kết thúc không quá tệ. Mọi thứ đã được cải thiện theo hướng tích cực sau giờ nghỉ. Riêng trong quãng thời gian từ 20 đến 25 phút cuối Liverpool đã chơi thực sự tốt. Tôi nghĩ Liverpool có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn, nhưng các học trò của tôi lại chơi chùng lại sau khi đảo ngược tình thế".

"Đáng ra Liverpool cần phải tiếp tục gia tăng sức ép để kết liễu đối phương, đáng tiếc là các cầu thủ tấn công của chúng tôi lại không làm được như vậy. Tất nhiên nếu Liverpool thắng 2-0 hoặc 3-0 thì sẽ tốt hơn. Vấn đề là để làm được như thế thì chúng tôi phải chiến đấu hết mình", HLV Klopp kết luận.

Với thắng lợi sít sao trước Sheffield United, Liverpool đã kiếm được 13 điểm sau 6 vòng ở Premier League 2020/21. Họ có cùng điểm số như đội dẫn đầu BXH Everton (mới chơi 5 trận) nhưng phải xếp sau do thua về chỉ số phụ.

XEM THÊM

Kết quả Liverpool 2-1 Sheffield United: Chiến thắng nhọc nhằn

Kết quả M.U 0-0 Chelsea

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận