HLV Lampard nạt nộ phóng viên trong buổi họp báo, quẫn trí vì khủng hoảng

HLV Frank Lampard bất ngờ tỏ ra nóng nảy với một phóng viên trong buổi họp báo trước trận gặp Luton Town tại vòng 4 FA Cup.

   

Mùa này, Chelsea từng giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh vào tháng 11/2020. Nhưng trong 8 trận gần nhất, họ thua tới 5 và rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Chelsea chỉ còn hơn 2 điểm so với Arsenal - đội bóng từng rơi xuống thứ 15.

HLV Lampard nạt nộ phóng viên trong buổi họp báo, quẫn trí vì khủng hoảng - 1

Lampard đang chịu áp lực lớn

Trong buổi họp báo trước trận gặp Luton Town tại vòng 4 FA Cup (19h, 24/1), Lampard đã có tỏ ra tương đối mất bình tĩnh khi bị các phóng viên vặn vẹo và ông đã tỏ thái độ gay gắt.

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ các cầu thủ của tôi sẽ mất hết sự tự tin nếu họ đọc được một trong những bài viết của anh ngay lúc này”, Lampard chỉ trích cây viết Liam Twomey từ trang The Athletic vì những bài bình luận gây ảnh hưởng đến tâm lý của cầu thủ Chelsea.

“Tôi đã đọc những nhận định chủ quan của anh về các trận đấu. Mấy ý kiến đó giống kiểu các huấn luyện viên online trên mạng xã hội, luôn đánh giá vấn đề theo cách tiêu cực vậy. Khi chúng tôi chơi tốt, anh lại viết theo hai hướng. Tôi nghĩ làm phóng viên trước hết phải khách quan, vì các cầu thủ sẽ đọc những cái đó”, Lampard nói thêm.

Trước đó, Lampard đấu khẩu với một phóng viên với câu hỏi liệu khi nào các tân binh của Chelsea mới đạt phong độ cao nhất. Ông cho rằng việc nói về mùa giải năm sau vào thời điểm này là điều “vô nghĩa”, đồng thời khẳng định ông “không quan tâm đến những chỉ trích” và “chỉ làm việc của mình”.

Một thông tin mới đây từ ESPN cho hay, các cố vấn của ông chủ người Nga Roman Abramovich và giám đốc Marina Granovskaia đang có những tranh cãi về việc ai sẽ kế nhiệm HLV Lampard. Thời gian qua, có thông tin cho rằng Chelsea đã nhắm tới hàng loạt ứng cử viên “có thể nói tiếng Đức” để thay thế Lampard như Thomas Tuchel, Ralph Hasenhuttl hay Julian Nagelsmann.

Bên cạnh đó, BLĐ Chelsea hiện cũng chưa thống nhất được việc sẽ sa thải HLV Lampard ngay, hay chờ đến khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Trong trường hợp HLV Lampard bị Chelsea sa thải vào giữa mùa, BLĐ “The Blues” có thể cân nhắc khả năng bổ nhiệm HLV Avram Grant hoặc cựu danh thủ Andriy Shevchenko làm HLV tạm quyền đội bóng.

    Bình Luận