HLV Solskjaer báo tin vui Paul Pogba: Bao giờ gia hạn hợp đồng MU?

HLV Solskjaer đã hé lộ một vài điều về tương lai của Pogba tại sân Old Trafford trong cuộc phỏng vấn mới đây.

   

Một số tình huống xử lý hay của Pogba

Câu chuyện tương lai của Pogba tại sân Old Trafford vẫn là một điều bí ẩn. Có lúc người ta nghĩ rằng tiền vệ người Pháp đã rất gần ngày chia tay “Quỷ đỏ”. Hiện tại hợp đồng của tiền vệ người Pháp chỉ còn khoảng hơn một năm (sau khi kích hoạt điều khoản tự động gia hạn một năm).

HLV Solskjaer báo tin vui Paul Pogba: Bao giờ gia hạn hợp đồng MU? - 1

Tương lai của Pogba tại MU từng bị đặt câu hỏi rất nhiều

Dĩ nhiên MU không muốn mất trắng một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại nên đã sớm tiến hành đàm phán gia hạn. Tuy nhiên, quá trình thực hiện không được suôn sẻ với những “yêu sách” từ người đại diện của Pogba, Mino Raiola. Thậm chí, báo chí đã có lúc đồn rằng cuộc đàm phán đã chấm dứt và MU chấp nhận bán Pogba với giá 100 triệu bảng ngay trong hè này.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi với sự xuất hiện của Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vực dậy cả đội bóng trong thời gian Pogba chấn thương. MU giờ đây trở thành một tập thể gắn kết và đang có chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp.

Pogba cũng góp công trong chuỗi trận ấy bằng cách của riêng mình. Chưa có một bàn thắng nào nhưng tiền vệ người Pháp đã chứng minh được phẩm chất của mình với khả năng điều tiết trận đấu và gây đột biến bằng những đường chuyền dài siêu hạng.

HLV Solskjaer báo tin vui Paul Pogba: Bao giờ gia hạn hợp đồng MU? - 2

Pogba và Bruno Fernandes đang phối hợp cùng nhau ăn ý dù thời gian thi đấu cùng nhau chưa lâu

Một điểm đặc biệt cần chú ý là Pogba đã chịu khó lùi sâu, tham gia tranh chấp để tạo khoảng trống cho Bruno Fernandes phía trên, một điều người ta khó tưởng tượng ra ở một cầu thủ bị coi là “ích kỷ” như Pogba. Tiền vệ người Pháp cho thấy chỉ cần có người “hợp ý” thì số 6 của MU cũng là một người rất dễ chịu.

Pogba nhận thấy được những tín hiệu khả quan rằng MU có thể là trở thành một đội cạnh tranh vô địch Ngoại hạng Anh thay vì Top 4 như hiện tại. Trong cuộc phỏng vấn mới đấy với MUTV, tiền vệ người Pháp cũng thừa nhận rất thích xem và đá cùng Bruno Fernandes và luôn khao khát có thêm những danh hiệu cùng MU.

HLV Solskjaer cũng khẳng định Pogba đang hạnh phúc tại MU. “Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ cầu thủ tốt nhất của mình. Hy vọng mọi việc sẽ tốt đẹp. Tôi biết rằng Paul đang chơi ngày càng tốt hơn kể từ khi trở lại. Cậu ấy đang tận hưởng thứ bóng đá yêu thích của mình. Chúng ta hãy chờ xem”.

Ông thầy người Na Uy không tiết lộ chính xác thời điểm Pogba gia hạn. Thế nhưng, các kênh truyền thông của MU đã đưa tiền vệ người Pháp trở lại những tấm ảnh bìa, áp phích của đội bóng thường xuyên hơn. Điều này chứng tỏ “Quỷ đỏ” đang có ý định giữ Pogba dài dài.

    Bình Luận