HLV Solskjaer bị cách ly chỉ vài giờ trước trận MU gặp Newcastle

HLV Ole Gunnar Solskjaer và 2 trợ lý phải cách ly chỉ vài giờ trước trận MU gặp Newcastle vì một số đồng nghiệp bị nhiễm COVID-19.

MU xác nhận HLV Ole Gunnar Solskjaer và 2 trợ lý Nicky Butt, Mark Dempsey phải cách ly tại nhà riêng vì có tiếp xúc gần với một số thành viên trong Ban huấn luyện bị nhiễm COVID-19. Như vậy, HLV Solskjaer và 2 trợ lý không thể góp mặt ở trận MU gặp Newcastle vào đêm nay.

Ngoài ra, các trợ lý như Mike Phelan, Michael Carrick, Kieran McKenna và Darren Fletcher cũng có khả năng vắng mặt. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì MU vẫn chưa công bố danh tính những người nhiễm bệnh.

HLV Solskjaer và trợ lý Nicky Butt phải cách ly

Theo tiết lộ của tờ Mirror, các nhân viên MU được xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào tuần trước và tất cả đều không tham dự trận đấu với Real Sociedad tại Europa League vào giữa tuần. Chính vì vậy, các cầu thủ không có ai bị ảnh hưởng và MU vẫn có thể tung ra đội hình mạnh nhất ở trận gặp Newcastle.

Dù không thể ra sân nhưng HLV Solskjaer vẫn truyền động lực cho các học trò với tuyên bố: “Mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh đều khó khăn. Các bạn phải cố gắng để giành được kết quả tốt. Các bạn phải làm chuyện này bằng tài năng của mình nhưng trước hết là phải có thái độ đúng đắn”.

Các cầu thủ MU không bị ảnh hưởng vì dịch COVID-19

“Hãy chạy nhiều hơn đối thủ, quyết tâm giành chiến thắng cao hơn và chúng ta có những cầu thủ chất lượng. Vì vậy, hy vọng chúng ta có thể nắm bắt được cơ hội của mình”.

Hiện tại, MU xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh với 10 điểm kém hơn đội đầu bảng Man City.

    Bình Luận