HLV Solskjaer nhắm 4 “bom tấn”, SAO nào phù hợp nhất với MU?

HLV Solskjaer đang ngày càng "mát tay" trong công cuộc mua sắm tại MU. Chính bởi vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu như sân Old Trafford tiếp tục đón thêm những bom tấn trong tương lai.

   

"Hiệu ứng Bruno Fernandes" tại Nhà hát của những giấc mơ là điều không phải bàn cãi. Những gì tiền vệ Bồ Đào Nha mang lại vượt quá sự tưởng tượng của HLV Solskjaer cũng như người hâm mộ.

HLV Solskjaer nhắm 4 “bom tấn”, SAO nào phù hợp nhất với MU? - 1

HLV Solskjaer

Không chỉ là một thủ lĩnh, một người truyền lửa ở khu vực giữa sân, Bruno Fernandes hội tụ gần như tất cả những gì MU còn thiếu. Cộng thêm sức sáng tạo không có giới hạn, tiền vệ 25 tuổi thường xuyên tung ra đường chuyền chết người, xé toang hàng thủ đội bạn.

Và sau thành công đến từ bản hợp đồng mang tên Bruno Fernandes, HLV Solskjaer có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại. Theo báo cáo từ Manchester Evening News, “Quỷ đỏ” sẽ tiếp tục tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, cũng như tạo ra người đá cặp ăn ý nhất với Bruno ở mùa giải sau.

Trong bản danh sách chuyển nhượng rút gọn liên quan đến MU, xuất hiện 4 cái tên đình đám nhất nổi lên trong thời gian gần đây bao gồm Jude Bellingham (Birmingham), Jack Grealish (Aston Villa), James Maddison (Leicester), Jadon Sancho (Dortmund).

Đây đều là những cầu thủ có tuổi đời rất trẻ. Trong đó Bellingham mới 16 tuổi nhưng đã hứa hẹn một tương lai rực rỡ ở xứ sở sương mù. Theo nguồn tin của Mirror, đích thân Sir Alex Ferguson đã tham gia vào quá trình thuyết phục tài năng trẻ Jude Bellingham chuyển tới Old Trafford.

Một nhân vật khác, Jadon Sancho cũng vừa bước sang tuổi 20 vào hôm 25/3. Thống kê sau 35 lần ra sân ở mùa giải này, Sancho đã tạo nên cột mốc ghi bàn mới cho bản thân với 17 pha lập công và 19 kiến tạo.

Ai là người phù hợp nhất với MU?

Chính vì mỗi cầu thủ đều có những thế mạnh riêng do đó, HLV Solskjaer cũng như ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ cần chọn ra người phù hợp nhất với tiêu chí của MU lúc này.

HLV Solskjaer nhắm 4 “bom tấn”, SAO nào phù hợp nhất với MU? - 2

4 mục tiêu của MU

Nguồn tin của M.E.N tiết lộ, MU chỉ xếp thứ 12 tại Premier League về tỷ lệ rê dắt bóng thành công. Bên cạnh đó, chỉ số các đường chuyền vào vòng cấm cũng đạt mức thấp.

Xét về những ứng viên hàng đầu của MU, tài năng trẻ Bellingham – 16 tuổi vẫn còn quá ít kinh nghiệm để bắt nhịp với MU ngay tức thì. Trong khi đó, Grealish hoặc Maddison lại là những mục tiêu dễ tiếp cận nhất.

Đội trưởng Aston Villa vừa được huyền thoại Ferdinand đánh giá cao hơn khi có khả năng thu hút 1-2 cầu thủ đối phương để tạo không gian cho các đồng đội. Ngoài ra, Grealish có thể thi đấu như một tiền đạo hoặc tiền vệ tấn công.

Nhưng trên tất cả, Sancho vẫn là mục tiêu khả dĩ nhất với MU. Đây là cầu thủ có khả năng rê dắt bóng điêu luyện và có số lần qua người xếp thứ 4 tại Bundesliga. Ấn tượng hơn cả, Sancho cũng đứng đầu tại giải đấu nước Đức khi thực hiện chính xác 45 đường chuyền vào vòng cấm.

Càng tuyệt vời hơn khi tiền vệ 20 tuổi cũng ưa thích việc hoạt động ở khu vực rộng và điều này rất phù hợp với triết lý của Solskjaer đang xây dựng tại MU hiện nay.

    Bình Luận