Hùng Dũng chấn thương kinh hoàng, chờ kỳ tích như SAO MU (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Hùng Dũng sẽ bình phục chấn thương và tái lập kỳ tích của Luke Shaw, hay đi vào "vết xe đổ" của Djibril Cissé, Aaron Ramsey?

  

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngay 24/3

Sự kiện Hùng Dũng bị gãy xương chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh ở vòng 5 V-League đang gây chấn động làng bóng đá nước nhà. Sau khi phẫu thuật thành công, Quả bóng vàng Việt Nam 2019 dự kiến mất khoảng 6 tháng mới có thể trở lại tập luyện.

Trong khi đó, Hoàng Thịnh cũng nhận án cấm thi đấu ở tất cả các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đến ngày 31/12/2021, đồng thời nộp phạt 40 triệu đồng và đền bù chi phí điều trị cho Hùng Dũng.

Trước Hùng Dũng, bóng đá thế giới từng ghi nhận không ít trường hợp tương tự như Djibril Cissé (gãy cả 2 chân vào năm 2004 và 2006), Eduardo da Silva (2008) hay Aaron Ramsey (2010). Dù không giải nghệ sớm, những ngôi sao này không thể lấy lại phong độ đỉnh cao.

Tuy nhiên vẫn có những ngoại lệ như Luke Shaw. Sau chấn thương kinh hoàng gặp phải ở vòng bảng Champions League vào năm 2015, hậu vệ của MU mất gần 1 năm để bình phục và chờ tới tận mùa giải này mới lấy lại phong độ đỉnh cao. Ở tuổi 27, liệu Hùng Dũng có tái lập kỳ tích của Luke Shaw?

Thông tin đáng chú ý về những vụ chấn thương kinh hoàng của làng bóng đá thế giới sẽ có trong bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H ngay 24/3, mời các bạn chú ý đón xem!

    Bình Luận