Ighalo từng làm đồng đội giận dỗi bỏ về nhà một mình

Hồi còn đá cho Watford, tiền đạo Odion Ighalo của Man United hiện giờ từng được đánh giá là đối tác cực kỳ ăn ý với Troy Deeney. Tuy nhiên, "cặp bài trùng này" cũng có những lúc xảy ra mâu thuẫn.
Ighalo từng làm đồng đội giận dỗi bỏ về nhà một mình

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Đây là thông tin vừa được chính Deeney chia sẻ trên tờ Metro. Bình luận về tiền đạo 30 tuổi người Nigeria đang được M.U mượn từ Shanghai Shenhua, Deeney cho biết: "Ighalo luôn tập luyện chăm chỉ, nghiêm túc. Tôi cá là nếu bạn hỏi bất kỳ ai ở M.U về Ighalo thì họ cũng đều nói cậu ấy chẳng bao giờ gặp rắc rối cả. Ighalo là một chàng trai tốt và luôn cho thấy mình là một người rất hâm mộ M.U".

"Tuy nhiên, trong thời gian thi đấu cho Watford, có lần Ighalo cũng khiến tôi phát điên. Trong trận đấu giữa M.U và Watford năm 2016, Ighalo tung ra 4 hay 5 cú dứt điểm gì đó. Có 1 tình huống chỉ cần cậu ấy chuyền ngang ra là tôi có thể dễ dàng đưa bóng vào lưới từ cự ly chưa đến 10m".

"Tuy nhiên, thay vì làm vậy, Ighalo vẫn quyết định dứt điểm và cú đá của cậu ấy đi ra ngoài. Có lẽ lúc ấy Ighalo cũng biết mình đã sai bởi cậu ấy đã nhìn tôi và tỏ ra vô cùng hối hận".

"Tôi rất khao khát chiến thắng và không quan tâm đến chuyện ai ghi bàn. Thế nên sau khi Mata ghi bàn duy nhất giúp M.U giành trọn 3 điểm, tôi "cay" tới mức tự mình lái xe về nhà chứ không đi cùng chuyến bay với cả đội".

"Trước đó, tôi đã nói thẳng với HLV rằng nếu để tôi lên máy bay thì thế nào cũng xảy ra rắc rối. Thế nên tốt hơn hết là hãy để tôi bình tĩnh trở lại. Vậy là tôi đã lái xe suốt từ Manchester về Watford. Tôi nhớ hôm ấy là tối thứ Ba hay thứ Tư thì phải".

"Tôi biết chắc chắn Ighalo rất muốn ghi bàn. Sau buổi tối hôm đó, chúng tôi có trao đổi với nhau và tôi nói rằng: "Ighalo này, chúng ta cần phải đặt mục tiêu chiến thắng của toàn đội lên trên hết. Nếu cậu để cho tôi ghi bàn lúc đó thì có lẽ M.U đã không gượng dậy được rồi. Anh đã có 3 hay 4 cơ hội thì cũng nên nhường cho tôi 1 chứ"".

"Dẫu sao thì giữa chúng tôi cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng cả. Ighalo thực sự là một sự bổ sung chất lượng dành cho M.U. Thành thực mà nói, tôi tin M.U sẽ giữ chân Ighalo bởi họ không có lý do gì để từ bỏ cậu ấy cả", Deeney kết luận.

XEM THÊM

'Tương lai Ighalo phụ thuộc vào Kane và Sancho'

Tại sao Pogba dễ tới Juve hơn Real?

M.U bất ngờ hạ mạnh giá bán Pogba

    Bình Luận