Kai Havertz lập cú đúp cho Chelsea từ 2 pha kiến tạo tuyệt đỉnh

Kai Havertz là người hùng của Chelsea trong trận thắng Fulham khi ghi cả 2 bàn, nhưng cũng phải kể đến những pha kiến tạo tuyệt đỉnh.

Havertz ghi 2 bàn vào lưới Fulham tại Stamford Bridge, giúp Chelsea tạo lợi thế lớn trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League mùa giải tới.

Tiền vệ tấn công người Đức khởi đầu khó khăn ở Anh kể từ khi chuyển đến với giá 89 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, chỉ ghi được 8 bàn thắng và thực hiện 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Nhưng đêm qua, anh đã khiến người hâm mộ The Blues phải mãn nguyện.

Havertz lập cú đúp cho Chelsea trước Fulham

Gặp Fulham, Havertz chứng tỏ khả năng nhạy bén tuyệt vời trước khung thành đối phương như khi bùng nổ trong màu áo Leverkusen, ghi tổng cộng 38 bàn trong 2 mùa giải cuối cùng.

Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, tuyển thủ Đức đã được hưởng lợi từ những đường chuyền tuyệt đỉnh của đồng đội.

Đầu tiên, Havertz nhận cú chọc khe như đặt của Mason Mount để đối mặt với khung thành Fulham và làm nốt công việc còn lại. Pha kiến tạo đẳng cấp đó thêm một lần chứng minh cho mùa giải tuyệt vời mà tiền vệ trẻ này trải qua.

Havertz giúp Chelsea chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua top 4

Sau đó, chính Havertz có những pha xử lý xuất sắc để vượt qua hậu vệ đối phương rồi chuyền cho đồng hương Timo Werner. Anh di chuyển không bóng thông minh, nhận đường chọc khe loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Fulham và đối mặt với thủ môn Areola.

Chứng kiến màn trình diễn này, cựu hậu vệ Chelsea cho rằng Havertz đã có một trận đấu tuyệt vời: “Anh ấy không tham gia quá nhiều vào quá trình phối hợp, nhưng qua một số đường chuyền, những pha chạm bóng khéo léo và kiểm soát xung quanh vòng cấm, tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với 2 bàn thắng của mình”.

    Bình Luận