Kết quả Arsenal vs Chelsea: Pháo thủ nổ vang trời

Trận derby thành London giữa Arsenal vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số đậm đà 5-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Pháo thủ giữ vững ngôi đầu với 4 điểm nhiều hơn Man City nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Bàn thắng Arsenal vs Chelsea

Arsenal: Trossard (4'), Ben White (52', 70'), Havertz (57', 65')

Được thi đấu trên sân nhà, Arsenal không ngần ngại dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Và họ đã có được bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 4. Rice thực hiện đường chuyền đến chân Trossard và cầu thủ người Bỉ đã không mắc sai lầm nào tung ra cú dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ thành Chelsea.

Có bàn thắng sớm, Arsenal càng thêm hưng phấn và gây sức ép nghẹt thở lên hàng thủ của Chelsea. Tuy nhiên, sự thiếu sắc bén và thiếu may mắn đã khiến họ không thể có thêm bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bên phía đội khách, việc thiếu vắng ngôi sao số 1 Cole Palmer khiến sức tấn công của Chelsea suy giảm đáng kể và họ không tạo ra quá nhiều nguy hiểm đối với hàng thủ của Arsenal.

White và Havertz mỗi người lập 1 cú đúp ở trận Arsenal vs Chelsea

Bước vào hiệp 2, cơn ác mộng thực sự đã đến với đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino. Phút 52, tận dụng tình huống bóng bật ra, hậu vệ Ben White đã dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0.

Tới phút 57, đội trưởng Odegaard thả một đường chọc khe thông minh cho Havertz. Ngôi sao người Đức đi bóng tốc độ trước khi dứt điểm tung nóc lưới đội bóng cũ nâng tỷ số lên thành 3-0.

Để thua 2 bàn chóng vánh, Chelsea gần như sụp đổ và không còn sức phản kháng. Hệ quả tất yếu, hàng thủ của The Blues bất lực nhìn đối thủ xé lưới thêm 2 lần, lần lượt ở các phút 65 và 70 nhờ công của Havertz và Ben White.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 5-0 nghiêng về phía Arsenal. Pháo thủ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 77 điểm, tạm nới rộng cách biệt với Liverpool lên 3 điểm và Man City lên 4 điểm. Họ cũng tiếp tục vượt trội ở hệ số bàn thắng bại với +56, so với +43 của Liverpool và +44 của Man City.

Đội hình thi đấu Arsenal vs Chelsea

Arsenal: Raya, Ben White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu (Zinchenko 72'), Partey (Jorginho 72'), Odegaard, Rice, Saka (Fabio Vieira 82'), Havertz (Jesus 72'), Trossard (Martinelli 72')
Chelsea: Petrovic, Gilchrist (Thiago Silva 78'), Disasi, Badiashile, Cucurella, Enzo Fernandez (Chalobah 67'), Caicedo, Madueke (Casadei 79'), Gallagher, Mudryk (Sterling 66'), Jackson

BXH Premier League

    Bình Luận