Kết quả Aston Villa vs Chelsea: The Blues mất 3 điểm đầy tranh cãi

Trận đấu Aston Villa vs Chelsea đã chứng kiến đội khách suýt ngược dòng thành công dù bị dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng chỉ là 2-2.

Bàn thắng Aston Villa vs Chelsea

Aston Villa: Cucurella (4'-phản lưới), Rogers (42')
Chelsea: Madueke (62'), Gallagher (81')

Aston Villa là đội chiếm thế chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Và họ cũng sớm có được bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 4. McGinn tung ra cú dứt điểm, bóng vô tình trúng chân Cucurella trước khi đi vào lưới.

Bị dẫn bàn, Chelsea buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Phút 16, Jackson thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Martinez nhưng VAR xác định tiền đạo này đã rơi vào thế việt vị nên bàn thắng không được công nhận. Đến phút 34, vẫn là Jackson đánh đầu đi trúng cột dọc.

Trong khi đó, Villa dù không cầm nhiều bóng nhưng vẫn có được bàn thắng thứ hai. Phút 42, Rogers nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Villa Park với cú dứt điểm hiểm hóc vào góc gần làm bó tay thủ thành Petrovic. 2-0 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Những tưởng kết quả này sẽ khiến Chelsea gục ngã. Tuy nhiên, họ đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và suýt chút nữa đã ngược dòng thành công. Đầu tiên là ở phút 62, khi Madueke đặt lòng hiểm hóc rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Tới phút 81, Gallagher tạo ra siêu phẩm với cú cứa lòng đưa bóng đi với quỹ đạo hiểm hóc vào góc xa không cho thủ thành vào sân thay người Olsen có cơ hội cản phá.

Và kịch tính nhất là ở phút bù giờ hiệp 2. Disasi đánh đầu cận thành tung lưới Aston Villa nhưng sau khi tham khảo qua VAR, trọng tài xác định Badiashile đã phạm lỗi với Diego Carlos trước đó và không công nhận bàn thắng.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 2-2. Aston Villa có được 67 điểm sau 35 trận và tiếp tục đứng thứ tư trên BXH Ngoại hạng Anh. Họ hơn Tottenham 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 3 trận. Trong khi đó, Chelsea vẫn đứng thứ 9 với 48 điểm sau 33 trận và ngày càng rời xa suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Đội hình thi đấu Aston Villa vs Chelsea

Aston Villa: Martinez (Olsen 46'), Matty Cash, Konsa, Torres, Digne, Bailey (Diego Carlos 75'), Douglas Luiz (Iroegbunam 75'), Tielemans (Diaby 27' - Duran 83'), Rogers, McGinn, Watkins
Chelsea: Petrovic, Chalobah, Thiago Silva (Disasi 90'), Badiashile, Cucurella, Caicedo, Gallagher, Madueke, Palmer, Mudryk (Casadei 90'), Jackson

BXH Premier League

    Bình Luận