Kevin de Bruyne sẽ bùng nổ?

Cái tên Kevin de Bruyne đang được số đông fan Man City kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ hơn nữa trong trận tiếp đón đối thủ Burnley.
Kevin de Bruyne sẽ bùng nổ?

Trong trận đấu vừa qua gặp Olympiakos tại vòng bảng Champions League 2020/21, tiền vệ người Bỉ đã được ông thầy Pep Guardiola cho nghỉ ngơi và không phải di chuyển cùng cả đội sang Hy Lạp. Qua đây, De Bruyne có thêm thời gian để phục hồi thể lực.

Không thừa khi nhắc lại De Bruyne trước đó từng kêu gọi HLV người Tây Ban Nha thực hiện  quay vòng một cách thích hợp, nhằm giảm tải gánh nặng cho cầu thủ. “Cuộc đua giành danh hiệu vô địch là một trận chiến. Người thắng cuộc sẽ là người biết điều tiết nhịp độ để luôn duy trì trạng thái sung mãn”, De Bruyne nhấn mạnh. 

Trong bối cảnh hàng công thi đấu kém hiệu quả như trong thời gian qua, một De Bruyne với thể lực hồi phục được coi là cứu cánh để đội bóng thành Manchester thi đấu thăng hoa hơn nữa.  Sau 7 trận ra sân cho Man City tại Premier League 2020/21, De Bruyne mới chỉ ghi 1 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo thành bàn cho đội chủ sân Etihad.

Đương nhiên, De Bruyne rất muốn nâng thêm số bàn thắng lên hơn nữa tại giải đấu cao nhất xứ sương mù mùa này. Trước đối thủ được đánh giá là chiếu dưới như Burnley, De Bruyne chắc chắn sẽ càng thêm quyết tâm thi đấu bùng nổ hơn nữa để ghi dấu ấn cho riêng mình. Hãy cùng  đợi xem De Bruyne ghi tên trên bảng điện tử trong màn tiếp đón Burnley.

    Bình Luận