Không được bầu The Best, Salah dọa chia tay ĐT Ai Cập

Tiền đạo Mohamed Salah chỉ nhận được duy nhất một phiếu bầu từ quê nhà Ai Cập trong cuộc đua giành giải The Best 2019.
Không được bầu The Best, Salah dọa chia tay ĐT Ai Cập
Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool rốt cuộc chỉ cán đích thứ 4 ở cuộc đua bầu chọn Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2019 với 26 điểm, xếp sau Lionel Messi (46), Virgil van Dijk (38) và Cristiano Ronaldo (36).

Chính điều này khiến Salah cảm thấy tức tối, và anh đã cảnh báo có thể rút lui khỏi đội tuyển quốc gia Ai Cập, sau khi xóa bỏ toàn bộ thông tin, lý lịch liên quan khỏi các tài khoản mạng xã hội. 

Một cuộc điều tra hiện đang được tiến hành tại Ai Cập, khi đội trưởng Ahmed Elmohamady và HLV trưởng của đội Olympic, Shawky Ghareeb tiết lộ rằng họ đã bầu cho Salah, song thực tế không hề như vậy trong danh sách bầu chọn.

Ngoài ra, lá phiếu duy nhất được đăng ký là từ nhà báo người Ai Cập, Hany Danial, người đã bầu chọn cho Sadio Mane, Ronaldo rồi mới tới Salah.


Hậu vệ Elmohamady của Aston Villa xác nhận anh đã bầu cho Salah: "Việc mọi người nói không không bỏ phiếu cho Salah là không chính xác. Tôi đã bầu cho Mohamed Salah, sau đó là Ronaldo và Sadio Mane".

HLV của đội Olympic, Ghareeb khẳng định ông cũng đã bình chọn, nhưng đã không được gửi đi. Ghareeb đã kêu gọi một cuộc điều tra, và LĐBĐ Ai Cập cho biết họ đã bắt đầu vào cuộc nhằm xoa dịu tình hình.

Đây không phải là lần đầu tiên giữa Salah và LĐBĐ Ai Cập xảy ra căng thẳng. Hồi tháng 4 vừa qua, chân sút 27 tuổi đã giành chiến thắng trong một cuộc tranh chấp thương mại với LĐBĐ nước nhà, sau khi bày tỏ sự không hài lòng về hình ảnh của anh xuất hiện bên ngoài máy bay của đội tuyển quốc gia.

    Bình Luận