Kịch bản trong mơ Europa League: MU đấu Inter, tái ngộ Lukaku - Sanchez - Young

Hai ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Europa League đang thẳng tiến tới trận chung kết. Nếu điều đó xảy ra, MU sẽ có cơ hội tái ngộ 3 cầu thủ đã tống khứ sang Inter bao gồm Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Ashley Young.

Ở hai trận tứ kết Europa League, MU và Inter Milan đều giành chiến thắng để ghi danh vào vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất.

Kịch bản trong mơ Europa League: MU đấu Inter, tái ngộ Lukaku - Sanchez - Young - 1

Solskjaer & MU ghi danh vào bán kết

Inter Milan là đội đầu tiên vượt ải thành công sau chiến thắng sát nút 2-1 trước Bayer Leverkusen. Trong khi đó, MU mất tới 120 phút trước Copenhagen để giành chiếc vé bán kết thứ hai. Ở cuộc đối đầu vừa qua, “Quỷ đỏ” vượt qua đại diện tới từ Đan Mạch bằng bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes.

Với lực lượng hùng mạnh, phong độ tuyệt vời và mang tầm vóc của những ông lớn, có thể xem MU và Inter Milan là 2 ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch. Tuy nhiên do khác nhau ở nhánh đấu, hai đội bóng sẽ chỉ có thể hẹn nhau ở trận chung kết.

Nếu kịch bản trên xảy ra, đây hứa hẹn là đại chiến trong mơ được tất cả người hâm mộ bóng đá thế giới chờ đợi. Bởi xét trên nhiều phương diện, hai đại diện hàng đầu của Premier League và Serie A mới xứng đáng là những kỳ phùng địch thủ và mang đến nhiều dư vị cảm xúc hơn.

Và còn một điều thú vị hơn nữa, đó là việc MU sẽ có cơ hội “tái ngộ” 3 cầu thủ cũ của mình. Ở mùa giải 2019/20, Inter đã mua đứt cả 3 cái tên của nửa đỏ Manchester bao gồm Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Ashley Young.

Điều đáng nói cả 3 cái tên này đều đã và đang tỏa sáng trong màu áo Nerazzurri. Mới nhất, Lukaku đã biến Leverkusen trở thành nạn nhân tiếp theo sau Getafe. Chân sút người Bỉ tiếp nối mùa bóng xuất sắc của anh bằng cách ghi bàn trận thứ 9 liên tiếp ở Europa League hoặc cúp UEFA.

Với bàn thắng đưa Inter vào bán kết giải đấu, tiền đạo 27 tuổi đã có bàn thắng thứ 31 cho Inter mùa này, thành tích thậm chí còn tốt hơn cả Lukaku thi đấu cho MU mùa 2017-18 (ghi 27 bàn).

Kịch bản trong mơ Europa League: MU đấu Inter, tái ngộ Lukaku - Sanchez - Young - 2

Lukaku đang có phong độ hủy diệt

Tốc độ, thể lực sung mãn và khả năng độc lập tác chiến cực tốt đang biến Lukaku trở thành hiểm họa khôn lường với mọi đội bóng vào thời điểm hiện tại. Nếu cùng Inter vượt qua thử thách tiếp theo, Lukaku sẽ có mặt ở cuộc chiến cuối cùng của Europa League và biết đâu khi có mặt ở đó, anh lại gặp MU và khiến Ole Gunnar Solskjaer phải ôm hận vì đã không trọng dụng mình trong quá khứ.

Ở diễn biến khác, một cầu thủ cũ của MU là Alexis Sanchez bất ngờ dính chấn thương trong chiến thắng Leverkusen 2-1 ở tứ kết Europa League. Tuy nhiên khả năng bình phục của tiền đạo người Chile là khá cao. Với việc 2 trận cuối cùng của Europa League sẽ diễn ra trong 7 ngày trở lại, thể lực của cầu thủ 31 tuổi sẽ được đánh giá kỹ lưỡng.

Cách đây vài ngày, Sanchez cũng đã được Inter mua đứt từ MU sau khi đang có dấu hiệu hồi sinh dưới thời Conte khi đã có 4 bàn thắng và 8 kiến tạo tính đến lúc này.

    Bình Luận